Người dân bất lực can ngăn nam thanh niên nhảy cầu tự tử

26/12/2019 - 19:34

PNO - Thấy nam thanh niên leo qua lan can cầu đứng nhìn sông, nhiều người đi đường đã dừng lại khuyên can nhưng đành bất lực nhìn nạn nhân nhảy xuống sông.

Khoảng 14g chiều 26/12, một số người đi qua cầu Bến Thủy 1 (nối liền hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) phát hiện một nam thanh niên để lại xe máy rồi leo qua lan can cầu đứng nhìn sông Lam nên đã dừng lại kiểm tra.

Thấy nam thanh niên này đã đứng phía ngoài lan can cầu, sẵn sàng buông tay nên người dân không dám đến gần mà chỉ đứng từ xa hô hoán, đồng thời khuyên nhủ nạn nhân.

Nguoi dan bat luc can ngan nam thanh nien nhay cau tu tu
Nam thanh niên để lại xe máy rồi leo qua lan can cầu đứng

“Em làm sao mà ngăn được chị”, một người phụ nữ đứng từ xa vừa nói với người đi đường vừa gọi chàng trai trẻ “bình tĩnh lại”.

Tuy nhiên, sau một lúc đừng nhìn sông Lam, nam thanh niên này đã buông tay nhảy xuống sông trước sự bất lực của nhiều người.

Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định tên L.M.T. (28 tuổi, trú tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

Nhận được tin báo từ cơ quan chức năng, phía gia đình đã đến hiện trường phối hợp cơ quan chức năng thuê thuyền tìm kiếm nạn nhân.

Ít ngày trước, một cô gái ngoài 20 tuổi cũng đã tìm đến cầu Bến Thủy 1 nhảy xuống sông tự tử. May mắn, thiếu tá Võ Văn Tuấn (công tác tại Trạm đo lường, Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4) đi qua đã kịp nhảy xuống sông cứu sống nạn nhân.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI