Văn Mai Hương khuấy đảo Bài hát Việt tháng 12

23/12/2015 - 22:53

PNO - Bài hát Việt tháng 12 sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM và được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h, ngày 25/12 trên kênh VTV6.

Bài hát Việt tháng 12 cũng là liveshow cuối cùng của chương trình trong năm 2015. Bên cạnh những ca khúc dự thi. Với vai trò là khách mời của chương trình ca sĩ Văn Mai Hương sẽ mang tới cho khán giả 6 ca khúc mới, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc tuyệt vời.

Chương trình sẽ được mở đầu với ca khúc đã được xướng danh trong hạng mục cao nhất - Chỉ một câu, của Phạm Toàn Thắng do Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015) biểu diễn.

Van Mai Huong khuay dao Bai hat Viet thang 12
Đức Phúc sẽ mở đầu chương trình với ca khúc "Chỉ một câu" - ca khúc giành hạng mục cao nhất tháng 11

6 ca khúc mới cũng lần lượt được xuất hiện trong liveshow của những gương mặt khá quen thuộc: Huyền Sambi với ca khúc Hỏi ngày buộc gió do nhạc sĩ Khắc Hưng qua phần biểu diễn của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Huyền Sambi cũng là tác giả nữ duy nhất của liveshow Bài hát Việt tháng 12.

Ca sĩ Tạ Quang Thắng cũng sẽ góp mặt trong liveshow với một sáng tác mới của tác giả Nguyễn Linh: Ấu thơ trong tôi là. Nguyễn Linh là thành viên Background band và có một số sáng tác được giới trẻ yêu mến. Đây cũng là lần trở lại của Nguyễn Linh với vai trò tác giả sau một thời gian bận rộn với các dự án âm nhạc của band.

Van Mai Huong khuay dao Bai hat Viet thang 12
Ca khúc "Ấu thơ trong tôi là" của tác giả Nguyễn Linh cũng góp mặt tại chương trình

Tác giả Hoàng Anh Minh với ca khúc Thư xa do Vân Anh biểu diễn; tác giả Vũ Minh Tâm gửi đến khán giả ca khúc Về nhà với phần biểu diễn của hoạ mi Khánh Linh; Giọng hát thiên thần Thuỳ Chi trình bày ca khúc Bé tí teo do Nguyễn Nhật Trung sáng tác và phối khí.

Van Mai Huong khuay dao Bai hat Viet thang 12
Ca sĩ Thùy Chi sẽ trình bày ca khúc Bé tí teo

Ca khúc thứ 6 có mặt trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 12 là tác giả Đình Huy với ca khúc Một chút chân thành do anh sáng tác và biểu diễn qua phần phối khí của Minh Thuỵ.

6 ca khúc mới với các phong cách âm nhạc cùng sự góp mặt của những giọng hát đẹp sẽ tạo nên một liveshow nhiều cảm xúc. Mỗi ca khúc mang một màu sắc và câu chuyện riêng song cùng một tiêu chí tìm kiếm cái mới, tôn vinh sự sáng tạo và chinh phục khán giả qua đêm liveshow duy nhất của Tháng 11.

Liệu ca khúc nào sẽ được xướng danh trong các hạng mục: giải thưởng Bài hát của tháng do Hội đồng thẩm định bình chọn, ca sĩ trình bày hiệu quả, nhạc sĩ phối khí hiệu quả - đó là những ẩn số sẽ có lời giải đáp vào những phút cuối của chương trình, sau phần dự án âm nhạc.

Van Mai Huong khuay dao Bai hat Viet thang 12
Với vai trò là khách mời Văn Mai Hương sẽ đem đến khán giả những bài hát làm nên tên tuổi của cô

Dự án âm nhạc tháng 12 hứa hẹn những khoảnh khắc của sự khuấy đảo với sự góp mặt của Văn Mai Hương với các bản hit: Yêu xa của Vũ Cát Tường, Monalisa của Châu Đăng Khoa, Chậm lại một phút của Vương Vũ và Nếu như anh đến của Nguyễn Đức Cường.

30 phút cuối của liveshow Bài hát Việt tháng 12 cùng các ca khúc làm nên tên tuổi của Văn Mai Hương sẽ một lần nữa ghi dấu ấn với công chúng yêu nhạc.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI