UBND TP.HCM chỉ đạo giải quyết khiếu nại liên quan dự án MB Babylon

24/11/2014 - 14:45

PNO - PN - Ngày 19/11, Văn phòng UBND TP.HCM có công văn số 1787/VP-ĐTMT gửi Sở Xây dựng truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín về bài phản ánh trên Báo Phụ Nữ ngày 5/11/2014. Theo đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, nhiều người mua căn hộ tại MB Babylon đã gởi đơn đến Báo Phụ Nữ tố cáo chủ đầu tư cũng như nhà phân phối dự án này có hành vi lừa đảo khách hàng.

Theo phản ánh của người dân, dự án này mặc dù chưa giao nhà nhưng tường nhà đã có dấu hiệu nứt nẻ, đồng thời thiết kế căn hộ không đúng như bản vẽ cũng như quảng cáo. Mới đây, người dân tiếp tục gởi đơn đến Báo Phụ Nữ tố cáo rằng họ bị lừa đảo trắng trợn khi bảy căn penthouse bị cắt sân vườn, nhưng số tiền chênh lệch hàng trăm triệu đồng không được trả lại.

Dự án MB Babylon do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng (Investco) đầu tư, khởi công vào tháng 8/2010 với sự tài trợ vốn của MBBank. Sau đó, Investco bán lại hầu hết số căn hộ của dự án này cho Công ty Việt Remax (Công ty con của Ngân hàng Quân đội - MB Bank).

Việt Remax sau đó thuê Công ty cổ phần nhà Hòa Bình (Hòa Bình House) vẽ thiết kế toàn bộ số căn hộ ở MB Babylon, đồng thời tiếp thị phân phối độc quyền khoảng 350 căn hộ tại dự án. Rắc rối xảy ra khi nhiều người phát hiện căn hộ mà họ sắp được bàn giao không giống thiết kế cũng như những gì họ được quảng bá, tiếp thị trước đó.

CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI