Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ cùng dắt tay con gái vào lễ đường trong tiệc cưới hơn 2 triệu USD

17/10/2021 - 11:53

PNO - Bill và Melinda Gates đã dắt con gái lớn của họ, Jennifer Gates bước vào lễ cưới vào ngày 16/10 (giờ địa phương). Trong khi ông chủ Microsoft tỏ ra khá căng thẳng thì bà Melinda đã rất tỉ mỉ chăm chút váy cưới cho cô con gái trước khi bước vào lễ đường.

 

Người thừa kế Microsoft, Jennifer Gates, đã kết hôn với Nayel Nassar, 30 tuổi, trong một buổi lễ tuyệt đẹp vào chiều thứ Bảy tại nhà riêng của cô ở Westchester, New York.
Người thừa kế Microsoft, Jennifer Gates, kết hôn với Nayel Nassar, 30 tuổi, trong một buổi lễ tuyệt đẹp vào chiều thứ Bảy (giờ địa phương) tại nhà riêng của cô ở Westchester, New York.
Hôn phu của trưởng nữ nhà Gates là Nayel Nasser, 30 tuổi, con một gia đình triệu phú gốc Ai Cập. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp cho đội tuyển Ai Cập, từng mở một công ty thiết kế tại Kuwait.
Hôn phu của trưởng nữ nhà Gates là Nayel Nasser, 30 tuổi, con một gia đình triệu phú gốc Ai Cập. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp cho đội tuyển Ai Cập. Cặp đôi yêu nhau 5 năm trước khi về chung một nhà.
Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda cùng nhau dắt con gái Jennifer vào lễ đường trước đám cưới ở điền trang Bắc Salem.
Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda cùng nhau dắt con gái Jennifer vào lễ đường trước đám cưới ở điền trang Bắc Salem. Hình ảnh tại lễ cưới cho thấy, trước khi bước vào lễ đường, tỷ phú 65 tuổi trông có vẻ khá căng thẳng trong khi vợ cũ chăm chút từng nếp váy cho con gái.
Trong suốt nhiều ngày trước lễ cưới của con gái cưng, tỷ phú Bill Gates và vợ cũng đã cùng nhua tiếp đóm bạn bè, người thân. Cùng nhau đi dạo với cô con gái và đứng nhìn đôi tân hôn chụp ảnh cưới
Trong suốt nhiều ngày trước lễ cưới của con gái cưng, tỷ phú Bill Gates và vợ cũng đã cùng nhau tiếp đón bạn bè, người thân. Cùng nhau đi dạo với cô con gái và đứng nhìn đôi tân hôn chụp ảnh cưới với nụ cười hạnh phúc.
Cha và con gái sau đó nhảy theo điệu 'Can You Feel The Love Tonight' tại tiệc chiêu đãi
Sau đó, tỷ phú Bill Gates và con gái nhảy theo điệu Can You Feel The Love Tonight tại tiệc chiêu đãi.
Lễ cưới có khoảng 300 khách mời gồm bạn bè là những tỷ phú, triệu phú, bạn bè, người thân và người nổi tiếng. Chi phí cho lễ cưới được ước tính là 2 tiệu USD. KHung cảnh lễ cưới được chuẩn bị từ nhiều ngày trước
Lễ cưới có khoảng 300 khách mời gồm bạn bè là những tỷ phú, triệu phú, người thân và người nổi tiếng. Chi phí cho lễ cưới được ước tính là 2 triệu USD. Khu vực lễ cưới được chuẩn bị từ nhiều ngày trước.
Bill Gates và vợ cũ đã đến trước vài ngày, cùng nhau tiếp đón bạn bè, cùng nhua lo lễ cưới. Đây là lần gặp đầu tiên của họ sau khi nộo đơn ly hôn
Bill Gates và vợ cũ đã đến trước lễ cưới vài ngày, cùng nhau tiếp đón bạn bè, cùng nhau lo lễ cưới con gái đầu. Đây là lần gặp đầu tiên của họ sau khi nộp đơn ly hôn kể từ đầu tháng 8, sau 27 năm bên nhau

Thảo Nguyễn (Theo Daily Mail, NY Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI