Tuần trăng mật “anh hùng”

17/11/2022 - 06:19

PNO - Đôi vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật ở Barcelona (Tây Ban Nha) đã cứu nhiều đứa trẻ khỏi đám cháy.

 

Vợ chồng David Squillante và Doran Smith cùng những người khác đang chăm sóc số trẻ vừa được đưa ra ngoài an toàn từ tòa nhà đang cháy - ẢNH: PEOPLE
Vợ chồng David Squillante và Doran Smith cùng những người khác đang chăm sóc số trẻ vừa được đưa ra ngoài an toàn từ tòa nhà đang cháy - Ảnh: People 

Hãy tưởng tượng vợ chồng bạn đang đi hưởng tuần trăng mật ở châu Âu, bỗng dưng bạn nhìn thấy một tòa nhà bốc cháy. Ngay lập tức, bạn quyết định chạy vào bên trong tòa nhà và lọt vào một nơi có các y tá đang hoảng loạn, nhiều trẻ sơ sinh đang ngủ còn bạn thì không cùng ngôn ngữ với những người ở đó.

Tình huống éo le trên đã xảy đến với David Squillante và Doran Smith khi đôi vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật ở Barcelona (Tây Ban Nha). “Tôi nhìn thấy một ngọn lửa từ ngưỡng cửa, bên cạnh cánh cửa mà những phụ nữ này đang hoảng loạn vẫy tay cầu cứu. Không rõ điều gì đã thôi thúc chúng tôi chạy vào bên trong tòa nhà” - Doran Smith nói. 

Sau khi tìm kiếm, họ bước vào một căn phòng chưa bắt lửa và nhận ra trong phòng có khoảng 20 đứa trẻ đang ngủ.

“Không chần chừ, chúng tôi lao vào bế từng đứa trẻ, đặt chúng vào cũi rồi lần lượt đưa chúng ra ngoài” - David Squillante kể. 

cặp đôi tiếp tục tuần trăng mật khó quên
Cặp đôi có tuần trăng mật khó quên

Trong lúc cặp đôi đưa lũ trẻ ra ngoài, nhiều người khác đã cùng giúp sức để dập lửa và cứu những phụ nữ đang hoảng loạn thoát ra an toàn.

Sau khi mọi người đã thoát, cặp đôi tiếp tục tuần trăng mật như dự kiến và tin rằng đó thực sự là một trải nghiệm khó quên. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI