Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng đạo

02/07/2017 - 09:21

PNO - Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu cần bình tĩnh với các mối quan hệ gia đình, Sư Tử có thể đi du lịch một chuyến, Thiên Bình nên thư giãn.

Tử vi tháng 7 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Phần lớn thời gian trong tháng này bạn sẽ bận rộn với những giao dịch liên quan đến bất động sản, sửa chữa nhà cửa hoặc sắp xếp các mối quan hệ gia đình.

Nếu là chủ doanh nghiệp, đây là thời điểm thuận lợi để bạn tái sắp xếp hoặc sửa chữa, thay đổi diện mạo của công ty.

Bạn cũng sẽ có nhiều cuộc đàm phán làm ăn hoặc ký kết những hợp đồng mới. Bạn có thể gặp chút khó khăn về tài chính, nhưng cũng dễ vượt qua.  

Tử vi tháng 7 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài chính của bạn không ổn định, vài nguồn thu cũ có thể đột ngột bị chặn. Những nguồn thu mới sẽ có nhưng không được như bạn mong muốn. Bạn có thể gặp may mắn bất ngờ.

Đừng vội vã khi đàm phán hay quyết định. Cố gắng tìm kiếm những lựa chọn hợp lý. Không chi tiêu quá nhiều cho những thứ có vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng vô dụng.

Những mâu thuẫn trong gia đình bạn chủ yếu liên quan đến tài chính và chia sẻ trách nhiệm. Nên ứng xử cẩn trọng và biết kiềm chế. 

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 7 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng khá thành công của những người làm việc liên quan đến sự sáng tạo và nghệ thuật. Nửa đầu tháng bạn có nhiều cơ hội để có những khoản thu nhập tốt. Tuy nhiên, cần thận trọng với những rủi ro đi kèm. Đừng chi tiêu mạnh tay cho những thứ chưa thật cần thiết.

Với người thân, đừng cực đoan. Mâu thuẫn nên được hóa giải bằng tình yêu và sự tha thứ. Đừng bỏ qua các dấu hiệu sức khỏe bất thường, dù chỉ là biểu hiện thoáng qua.

Tử vi tháng 7 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu có điều kiện, bạn nên tham gia một cuộc thi để tạo động lực cho công việc. Hai tuần đầu là thời gian có nhiều năng lượng nhất, hãy tận dụng những cơ hội có được.

Nửa sau của tháng có thể sẽ phát sinh một số căng thẳng, đừng hấp tấp giải quyết. Càng bình tĩnh, càng dễ vượt qua rắc rối. Trong tình cảm, bạn phải làm chủ được cảm xúc; sự nóng nảy chỉ gây hậu quả xấu, khó hóa giải. Đừng liều lĩnh trong tình yêu. 

Tử vi tháng 7 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nên giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiên và chia sẻ trách nhiệm với các cộng sự. Hai tuần đầu tiên có thể bạn ít hào hứng với công việc, sức chịu đựng áp lực cũng yếu đi. Nếu được, nên có một chuyến du lịch để nạp lại năng lượng.

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang dao
 

Nửa sau của tháng mọi việc sẽ thuận lợi hơn và lợi thế này sẽ tiếp tục trong tháng sau. Đừng quá lãng mạn trong tình yêu mà nên nhìn nhận vấn đề thực tế và từ nhiều góc độ hơn. Vài chuyện bất ngờ có thể xảy ra, thay vì mơ mộng, bạn phải tỉnh táo mới có thể vượt qua được.

Tử vi tháng 7 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng may mắn và thành công của bạn trong vấn đề tài chính và uy tín. Những nỗ lực và sáng kiến của bạn đều được ghi nhận. Dù vậy, bạn vẫn cần có những khoảng dừng để nhìn lại chính xác những gì đã làm được, những gì cần thay đổi.

Nếu xuất hiện những dấu hiệu lạ trong công việc, phải thận trọng xem xét. Hai tuần đầu, có thể bạn gặp chút rắc rối trong cuộc sống riêng. Cần xử lý mềm dẻo để sự việc không trở nên nghiêm trọng. 

Tháng Bảy là thời điểm có rất nhiều cơ hội và sự thay đổi ảnh hưởng đến suy nghĩ và cảm xúc của mọi người. Vì thế, sự thành bại cũng sẽ tùy thuộc vào khả năng làm chủ cảm xúc và xử lý tình huống của mỗi cá nhân.

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 7 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có nhiều cơ hội để gia tăng uy tín, vị thế và cả tài chính ở nơi làm việc, cùng nhiều cơ hội làm ăn mới. Tuy nhiên, mọi thứ không tự đến mà bạn cần có nỗ lực gấp đôi so với bình thường và chịu chấp nhận thử thách mới.

Các quyết định của bạn lúc này sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai, nên phải chắc chắn mình đã hiểu rõ mọi thuận lợi và rủi ro khi quyết định, đừng để bị kích động. Phải biết chăm sóc bản thân, tự nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc quá sức. 

Tử vi tháng 7 của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Nếu kinh doanh, bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn với các đối tác mới trong tháng này. Những giao dịch có thể đi xa hơn bạn nghĩ, thậm chí vượt khỏi biên giới, mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận hấp dẫn.

Nếu là dân công sở, bạn cũng rất thuận lợi trong công việc. Trong tình yêu, bạn cần kết hợp giữa trực giác và các thông tin thực tế tiếp nhận được để xem xét mọi vấn đề. Bạn cần học cách để hiểu rõ hơn cảm xúc, tâm trạng của người bạn đời. 

Tử vi tháng 7 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu muốn khởi nghiệp hoặc vay một khoản tín dụng, bạn phải tỉnh táo đánh giá mọi khả năng. Cẩn thận với những quyết định và các giao dịch vì tháng Bảy của bạn ẩn chứa nhiều rủi ro.

Đừng chi tiêu mà không suy nghĩ. Đánh giá lại các kế hoạch, mục tiêu trước khi bước tiếp hoặc khởi động. Đừng bỏ qua những cảnh báo nguy hiểm dù bạn nghĩ mình thừa sức xử lý. Chú ý sức khỏe, đề phòng rủi ro, không hấp tấp khi lưu thông trên đường, nhất là trong hai tuần đầu. 

Tử vi tháng 7 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên dành cho bạn là không chi tiêu quá tay và phải luôn có ngân quỹ dự phòng trường hợp cấp bách. Bạn sẽ có thay đổi về tài chính rõ nhất trong tuần cuối.

Tháng này bạn có nhiều cơ hội nhưng đồng thời rất dễ bị đẩy vào trạng thái căng thẳng bởi những diễn biến đột ngột hoặc các tình huống mơ hồ.

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang dao
 

Làm việc nhóm vẫn là một lợi thế, nhưng bạn phải giữ quyền chủ động để quyết định khi cần. Trong một số trường hợp, bạn có thể mạnh dạn tách nhóm nếu thấy không phù hợp. Tình yêu tuy viên mãn nhưng bạn đừng chủ quan mà không tiếp tục vun đắp.

Tử vi tháng 7 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng này bạn cần có kế hoạch cụ thể cho mọi việc, tránh những phát sinh bất ngờ có thể xảy ra. Sự hợp tác hay tham gia các hiệp hội có thể mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển, nhưng cần thận trọng khi ký kết các hợp đồng liên quan đến tài chính.

Sẽ có vài rắc rối trong gia đình, tuy không lớn nhưng bạn cần có buổi nói chuyện thẳng thắn và nghiêm túc; đừng để lâu, việc bé có thể xé to. 

Tử vi tháng 7 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là thời điểm bạn cần kiểm tra, đánh giá lại công việc và cả cuộc sống. Dù có nhiều năng lượng, đang là người nổi trội trong tập thể, nhưng bạn vẫn có những khuyết điểm phải nhìn lại.

Tài chính tháng này của bạn khá tốt, có thêm nguồn thu nhập mới. Dù vậy, bạn cũng đừng chi tiêu quá mạnh tay. Một cú sét ái tình có thể làm bạn choáng váng, dù bạn đang ở tuổi mộng mơ hay đã đi được nửa cuộc đời.

Bảo Bình (Theo eastrolog, astrologyclub)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI