Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

31/05/2019 - 09:30

PNO - Tháng 6 mang theo mùa hè với nguồn nhiệt lượng lớn, bởi mùa hè là trái đất tiệm cận mặt trời gần nhất trong năm. Tháng 6 đươc xem là tháng may mắn của nhiều cung mệnh. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé.

Tháng 6 sẽ đến cùng may mắn, mang tiền bạc, hạnh phúc hay tiếp tục thử thách sự bền chí cùng bản lĩnh đối đầu với khó khăn?

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 
Nếu bạn trông chờ mọi thứ rõ ràng, nhận thức vững vàng hơn thì đây là thời điểm chính xác. Hãy kiên nhẫn với những ý tưởng chợt bùng lên vì cuối cùng mọi thứ cũng được soi chiếu để bạn có lựa chọn phù hợp nhất. Điều bạn cần là giữ cho mình thật tỉnh táo, có thể cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung vào những điều bạn mong muốn nhất.

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 
Đây là lúc bạn đón nhận thử thách để xác định đâu là thứ bạn muốn đi cùng, đâu là điều quan trọng thật sự với bạn. Bạn đã dành thời gian cho nhiều thứ bạn không cần, đừng nuối tiếc về bất cứ điều gì mà hãy bước tiếp, bắt lấy dòng chảy của hiện tại. Trong tháng này, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng sáng tạo rất mạnh mẽ. Hãy viết ra những ý tưởng, chia sẻ với người bạn thân thiết nhất. 

Cung Song Tử (21/5-20/6) 
Chúc mừng sinh nhật Song Tử. Món quà sinh nhật đặc biệt dành cho bạn trong tháng này chính là chuyến phiêu lưu kỳ thú của cảm xúc và đam mê. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tái cân bằng nội tâm, cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Hãy hành động để bước ra khỏi vùng an toàn, trôi theo dòng chảy cuộc sống để cảm nhận những điều tuyệt vời đang diễn ra xung quanh. Hãy tạm rời xa trách nhiệm và cảm giác luôn phải gánh vác để cho mình giây phút thảnh thơi. Bằng cách khám phá những khả năng mới của bản thân, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. 

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 
Sẽ có những sự việc xảy đến khiến bạn muốn rúc vào vỏ bọc an toàn nhưng hãy cân nhắc liệu việc ấy có tốt hơn cho bạn hay không. Thay vào đó, hãy chuyển hóa năng lượng bằng cách mở rộng giao tiếp, chia sẻ, viết lách, vừa giúp bạn kết nối, vừa tạo được không gian an toàn cho bạn. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 
Đây là khoảng thời gian Sư Tử có hứng thú cống hiến toàn bộ sức lực cho công việc. Năng lượng và tài năng của bạn đã đến lúc tỏa sáng. Cơ hội đang mở rộng, khiến bạn phải tập trung nhiều hơn. Hãy rõ ràng với mục tiêu của mình và cả với những mối quan hệ xung quanh. Đừng ngần ngại cho mọi người hiểu về bạn rõ hơn. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 
Điều Xử Nữ nên làm trong khoảng thời gian này là thực hành sự tỉnh thức. Bằng cách quan sát chính mình và đặt câu hỏi về mục tiêu, điều ưu tiên nhất của mình, bạn sẽ kiểm soát được những sự việc đến và đi trong đời mà không phải tốn quá nhiều năng lượng cho nó. Việc nhận thức mọi thứ với góc nhìn thực tế và linh hoạt giúp bạn sống thoải mái hơn.

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)
Khoảng thời gian này, Thiên Bình cần chú tâm vào những gì đang diễn ra đối với cảm xúc của mình chứ không phải là lý trí. Chỉ khi thấu rõ chính mình, bạn mới trả lời được những câu hỏi mà bạn đã gieo trong đầu bấy lâu. Để mọi thứ thật thông suốt, hãy luôn tự tạo cảm hứng cho chính mình nhằm duy trì nguồn năng lượng tích cực, từ đó mọi việc sẽ trôi chảy hơn. 

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 
Năng lượng của Hổ Cáp trong tháng Sáu là năng lượng mạnh mẽ của sự đốc thúc, nhưng bạn không cần buộc bản thân phải chạy theo bất cứ sự kỳ vọng nào. Khi mọi thứ vượt quá khả năng kiểm soát của bạn, hãy tìm lại nền tảng, những gì quan trọng và có ý nghĩa nhất đối với bản thân. Hãy luôn cảm nhận sự cân bằng của niềm cảm hứng, sự vui vẻ. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 
Tháng này, Nhân Mã có cơ hội tháo gỡ những khúc mắc bấy lâu khiến bạn mất tự tin. Mọi thứ sẽ hiện ra rõ ràng, kể cả những cảm xúc tươi mới và niềm đam mê, hứng khởi. Một vài người bạn có thể khiến bạn thất vọng nhưng đó là dấu hiệu để bạn biết nên ở bên cạnh ai, không cần ở cạnh ai. Có lẽ bạn cần một chuyến thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng này. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 
Hãy luôn đặt mình ở vị trí trung tâm trong các mối quan hệ. Điều này không có nghĩa là bạn phải được ưu tiên hơn những người khác mà việc đặt mình ở vị trí trung tâm giúp bạn không bị quấy nhiễu bởi cảm xúc từ mọi người. Việc ai đó có hạnh phúc hay không cũng không thuộc trách nhiệm của bạn, không phải là việc mà bạn phải suy nghĩ tìm lời giải. Hãy luôn nhớ câu này: “Tôi chỉ có trách nhiệm với giấc mơ của tôi và những giấc mơ mà tôi chưa từng mơ tới”. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 
Cảm xúc tích cực, đam mê và sự sáng tạo ở cạnh Bảo Bình trong tháng Sáu. Để nuôi dưỡng cảm xúc này, hãy kết nối với bọn trẻ nhiều hơn vì những đứa trẻ luôn có sẵn nguồn năng lượng dồi dào có thể giúp bạn cảm nhận được sự tươi mới, hứng khởi khi ở bên cạnh. 

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 
Trong những ngày đầu tháng, có thể bạn cảm thấy có sự mâu thuẫn giữa cảm xúc và công việc. Hãy đặt câu hỏi rằng bạn cần gì và bạn có thể làm gì để mọi thứ ổn thỏa hơn. Hãy chú tâm ghi chép, trò chuyện một cách thành thật với chính mình, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá căng thẳng hay áp lực như bạn nghĩ. 

Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI