Tủ lạnh kháng khuẩn trong tầm giá: Có nên chọn Panasonic?

26/02/2021 - 09:56

PNO - Các gia đình mua tủ lạnh lần đầu thường băn khoăn nhiều yếu tố khi chọn tủ lạnh như hãng nào tốt, công nghệ nào thì có nhiều ưu việt, độ bền ra sao... đặc biệt là với mức giá sao cho vừa túi tiền, trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Vậy có nên chọn những chiếc tủ lạnh kháng khuẩn dung tích trên 200 lít của Panasonic trong tầm giá này? Cùng chúng tôi lắng nghe ý kiến của các chị em đã từng sử dụng sản phẩm.

Bảo vệ sức khỏe

Gia đình chị Hà Thu tại Bình Dương đã có một cô con gái nhỏ 6 tháng tuổi nên chị khá chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi nấu ăn cho cả nhà, đặc biệt là các bữa ăn dặm của bé. “Mỗi lần nấu đồ ăn dặm cho con, mình chỉ dùng một tí xíu thịt, cá và rau củ thôi, phần còn thừa đều để vào trong tủ lạnh nên rất sợ thực phẩm bị nhiễm khuẩn. Do đó, tiêu chí của mình khi mua tủ lạnh là phải chọn loại nào có thể kháng khuẩn”. Đây cũng là lý do khiến chị chọn tủ lạnh Panasonic BL9. “Hồi còn đi học, mình biết ion bạc có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Nên khi đi mua tủ lạnh, được bạn nhân viên siêu thị tư vấn tủ lạnh Panasonic BL9 ứng dụng công nghệ Ag Clean có thể kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đến 99,9% nhờ các ion bạc thì mình ưng ngay, xuống tiền luôn”, chị Hà Thu chia sẻ.

Ứng dụng ion bạc, Ag Clean có thể vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn và chống lây lan mùi trong tủ lạnh
Ứng dụng ion bạc, Ag Clean có thể vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn và chống lây lan mùi trong tủ lạnh

Ưng ý với khí lạnh vòng cung

Khi còn ở cùng bố mẹ, chị Cẩm Bình (Đà Nẵng) chẳng mấy khi dám chất nhiều đồ trong ngăn rau củ vì khí lạnh tràn vào làm rau củ ở gần cửa gió thì bị “bỏng lạnh” trong khi các khu vực khác lại không đủ lạnh. Đến khi lập gia đình, chị rất băn khoăn nên mua tủ lạnh nào để khí lạnh có thể tỏa đều khắp các ngăn tủ. “Tôi khá bất ngờ với công nghệ khí lạnh vòng cung Panorama của chiếc tủ lạnh Panasonic BA3 tại nhà. Với công nghệ này, luồng khí lạnh được thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa, vì vậy dù tủ lạnh nhà tôi có chứa đầy ăm ắp thực phẩm cho ngày tết cũng không lo thực phẩm chỗ này thì dễ hỏng, chỗ kia thì bị lạnh quá”, chị Cẩm Bình cho biết. 

BA3 và BL9 làm hài lòng chị em khi luồng khí lạnh được đưa vào đều khắp các ngóc ngách của tủ lạnh
BA3 và BL9 làm hài lòng chị em khi luồng khí lạnh được đưa vào đều khắp các ngóc ngách của tủ lạnh

Độ ồn thấp

Gia đình chị Kim Ngân sống tại TP.HCM nhưng cả hai anh chị đều quê gốc ở Cần Thơ. Vì vậy, gia đình chị đã chọn mua tặng bố mẹ ở quê một chiếc tủ lạnh mới để tiện trữ đồ ăn mỗi khi cả gia đình về quê tụ họp. “Ông bà ở quê đã già, lại có bệnh khó ngủ nên yếu tố đầu tiên mình chọn khi mua tủ lạnh là phải có độ ồn thấp. Vì vậy, mình rất ưng khi chiếc tủ lạnh BL9 này chạy êm ru, không làm mất giấc của ông bà”, chị Kim Ngân nhận xét.

Đầu tư một lần cho nhiều năm sau

Chị Lệ Thanh, 26 tuổi, quyết định làm việc tại Hà Nội sau khi tốt nghiệp đại học nên bố mẹ đã sử dụng số tiền dành dụm được, mua cho chị một căn hộ nhỏ xinh. “Ngày về nhà mới, mình để dành tháng lương đầu tiên để rinh ngay em tủ lạnh Panasonic BA3 theo đúng tiêu chuẩn “nhỏ, gọn, đẹp và tốt”. “Em ấy đã theo mình chẵn ba năm, từ ngày mới ra trường, đến khi lấy chồng và giờ là sắp lên chức mẹ, mình rất hài lòng với sự lựa chọn lúc ấy. Tủ lạnh nhà mình vừa kháng khuẩn lại vừa có công nghệ khí lạnh vòng cung nên rất vệ sinh khi trữ rau quả và thực phẩm. Mặc dù đầu tư ban đầu có thể nhỉnh hơn các hãng khác nhưng mình cho rằng đây là một lựa chọn sáng suốt vì tủ lạnh là món đầu tư lâu dài mà”, chị Thanh chia sẻ.

Nhỏ, gọn, đẹp mắt lại có chất lượng tốt là các tiêu chí khiến nhiều chị em chọn lựa tủ lạnh BA3/BL9
Nhỏ, gọn, đẹp mắt lại có chất lượng tốt là các tiêu chí khiến nhiều chị em chọn lựa tủ lạnh BA3/BL9

Chất lượng chuẩn Nhật 

Và có một điều chung của tất cả các chị em đã chọn những mẫu tủ lạnh vừa tầm giá này của Panasonic là niềm tin vào chất lượng chuẩn Nhật - điều Panasonic đã gây dựng được trong suốt 50 năm có mặt Việt Nam. Chất lượng của các tủ lạnh Panasonic một lần nữa được khẳng định khi gần đây, hãng này đã được bạn đọc và các chuyên gia công nghệ bình chọn là tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất tại Tech Award 2020.

Khi mua tủ lạnh Panasonic trong tháng 2, khách hàng sẽ nhận được các phần quà tặng hấp dẫn như máy lọc không khí cho tủ lạnh 6 cánh, lò vi sóng cao cấp cho tủ lạnh DZ600 và bàn ủi cho tủ lạnh BL.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI