Tử hình kẻ đâm chết người vì ‘không chịu bỏ tay khỏi túi quần’

10/11/2014 - 17:16

PNO - PNO - Nguyễn Văn Sơn - kẻ đâm chết một công nhân trại gà chỉ vì anh này ... không chịu rút tay khỏi túi quần theo lệnh của y – vừa bị toà tuyên y án tử hình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu hinh ke dam chet nguoi vi ‘khong chiu bo tay khoi tui quan’

Sơn (giữa) cùng đồng bọn chờ nghe tuyên án.

TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 10/11 đã xử púc thẩm, bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Sơn (SN 1991, ngụ tại Bình Phước) tử hình, Bùi Ngọc Hoàng (SN 1993, ngụ tại Bình Phước) 12 năm tù và Trần Văn Quân (SN 1983, ngụ tại Bình Phước) 12 năm tù cùng về tội " giết người".

HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là cố ý, cùng nhau rượt đuổi, đấm đá, dùng dao đâm vào thân thể nạn nhân, dẫn đến cái chết cho nạn nhân, dù giữa các bị cáo và bị hại không có mâu thuẫn gì.

Theo án sơ thẩm, vào khoảng 19 giờ ngày 13/2/2014, sau khi uống rượu, Nguyễn Văn Sơn điều khiển xe máy chở Bùi Ngọc Hoàng và Trần Văn Quân đến trại nuôi gà của Công ty C.P Việt Nam, tại ấp Ruộng 3, xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để chọc ghẹo công nhân nữ. Khi chạy đến trước cổng trại gà của Công ty C.P Việt Nam, cả ba gặp một nhóm công nhân đang uống rượu nên xuống xe ngồi nói chuyện.

Lúc này, Trần Văn Hải ( SN 1994), công nhân trại gà đi bộ từ trong ra cổng trại gà, hai tay bỏ trong túi quần. Hải đi đến chỗ nhóm công nhân trên thì Sơn kêu Hải bỏ tay ra, Hải nói mới tắm xong lạnh nên không chịu bỏ tay ra. Hoàng thấy vậy đứng dậy kéo tay Hải ra và dùng chân đá Hải. Bị đánh, Hải bỏ chạy vào trong nhà bảo vệ của trại gà.

Sơn quay lại xe máy lấy dao cùng Hoàng và Quân đuổi đánh Hải. Thấy bị truy đuổi, Hải dùng tuýp sắt ở phòng bảo vệ chống trả.

Trong lúc ẩu đã, Sơn dùng dao đâm nhiều nhát vào người Hải. Thấy đánh nhau, anh Thạch Sây Ha (là công nhân trại gà) chạy vào giải vây cho Hải cũng bị Sơn đâm một nhát vào người.

Hải được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do thủng tim. Nhóm Sơn bỏ trốn, đến ngày 14/2/2014 thì bị bắt giữ.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI