Từ chức vì lên giọng dạy bảo con gái Obama trên Facebook

02/12/2014 - 11:09

PNO - PNO - Đối mặt với những lời chỉ trích quá lớn từ dư luận và trước nguy cơ bị sa thải, cô Elizabeth Lauten, Giám đốc Truyền thông của một nghị sĩ đảng Cộng hoà Stephen Fincher ngày 2/12 đã từ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu chuc vi len giong day bao con gai Obama tren Facebook

Tổng thống Obama cùng hai con gái trong một sự kiện dịp Lễ Tạ Ơn vừa qua - Ảnh: Getty Images

Tuần trước, chính cô Elizabeth Lauten đã tự chuốc rắc rối khi đăng những nhận định xúc phạm đến hai cô con gái của Tổng thống Obama là Sasha và Malia. Trên trang Facebook của mình, cô Elizabeth Lauten đã cho rằng hai thiếu nữ này không thể hiện được đúng đẳng cấp là thành viên của gia đình quyền lực nhất nước Mỹ.

Elizabeth viết: “Hãy chứng tỏ mình xứng đáng ở vị trí lẽ ra phải được tôn trọng. Hãy lựa chọn những trang phục thích hợp thay vì phong cách quá lôi thôi như đang dự một bữa tiệc trong quán bar như thế”.

Lời phê bình của cô được đưa ra đúng vào dịp Lễ Tạ Ơn, thời điểm mà mọi người dành những lời chúc tốt đẹp và yêu thương cho nhau. Vì thế, cô Elizabeth với vai trò là một chuyên gia truyền thông càng bị chỉ trích vì sự thiếu tế nhị của mình.

Ngay sau khi đăng những nhận xét quá khiếm nhã này, Elizabeth đã phải hứng lấy cơn bão chỉ trích của các thành viên trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cô phải xoá nội dung đã đăng lên và thay vào đó là nội dung xin lỗi. Cô viết: “Tôi xin lỗi vì những câu từ gây tổn thương đến mọi người. Tôi hứa sẽ học cách xử sự tốt và rút kinh nghiệm để có những suy nghĩ chín chắn hơn sau này”.

Trong cuộc điện thoại trao đổi với hãng tin ABC, cô Elizabeth không kiềm được xúc động, đã khóc khi xác nhận quyết định từ chức của mình. Cô từ chối nói thêm về quyết định trên.

THIÊN ANH
(Theo ABC News)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI