Truy tố người đàn ông 8X nhiều lần giao cấu với bé gái hơn 13 tuổi

12/08/2020 - 11:36

PNO - Ngày 12/8, VKSND huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Hùng - sinh năm 1984, trú tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, tháng 3/2020, Hùng có quen biết với cháu D. - sinh năm 2006, trú tại xã Đắk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk - tên nạn nhân đã được thay đổi. Sau đó, Hùng và cháu D. thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin tâm sự qua lại rồi nảy sinh tình cảm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 27/3, Hùng đã 4 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D. Cụ thể, lần thứ nhất vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk; lần thứ 2 vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; lần thứ 3 vào ngày 26/3 tại nhà nghỉ H.Y trên địa bàn thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Cũng tại nhà nghỉ này, Hùng thực hiện hành vi quan hệ tình dục lần thứ 4 với cháu D. vào ngày 27/3.

Đến tối 27/3, sau khi phát hiện sự việc, mẹ của cháu D. đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Sau đó, Hùng đến trụ sở Công an huyện Lắk để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cũng theo cáo trạng, bị can Hùng đã có vợ và 2 con.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu