Truy bắt đối tượng cướp điện thoại, hiếp dâm nữ công nhân trong nhà vệ sinh

04/01/2020 - 09:09

PNO - Trong lúc đi vệ sinh, nữ công nhân bất ngờ bị một đối tượng kề dao vào cổ, cướp điện thoại và hiếp dâm ngay trong nhà vệ sinh nữ.

Đến 23g ngày 3/1, công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt đối tượng liều lĩnh dùng dao uy hiếp, cướp điện thoại của một nữ công nhân sau đó hiếp dâm trong nhà vệ sinh nữ ở Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương (nằm trên đường D19, KDC Việt Sing phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh Bình Dương nơi xảy ra sự việc
Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh Bình Dương nơi xảy ra sự việc

Trước đó, vào khoảng 21g cùng ngày, một phụ nữ tên Sinh 35 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa la hét, chạy ra từ nhà vệ sinh kêu cứu với bảo vệ tại Trung tâm.  Người phụ nữ cho hay, cô bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền bạc nhưng cô chỉ đưa cho đối tượng chiếc điện thoại.

Nhà vệ sinh nơi đối tượng thực hiện hành vi của mình
Nhà vệ sinh nơi đối tượng thực hiện hành vi của mình

Sau đó, đối tượng lấy điện thoại rồi trả lại sim và thực hiện hành vi hiếp dâm ngay trong nhà vệ sinh nữ. Do quá sợ nên người này không dám la hét mà chỉ khi đối tượng bỏ đi mới chạy ra phòng bảo vệ kêu cứu.

Nhận tin báo, Cảnh sát cơ động, Công an điều tra, Viện kiểm sát thị xã Thuận An đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời tung lực lượng, truy bắt đối tượng. Người phụ nữ sau đó cũng được đưa đi bệnh viện để giám định.
Phạm Diện
 
 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI