Bắt đôi nam nữ qua Campuchia mua 3,4kg ma túy về TPHCM bán kiếm lời

02/01/2020 - 11:17

PNO - Trinh sát bắt quả tang cặp đôi đang đi giao nhận ma túy rồi khám xét nơi ở, thu giữ tổng cộng 3,4kg ma túy đá và 400 viên thuốc lắc.

Ngày 2/1, công an quận 8 (TPHCM) cho biết thực hiện kế hoạch trấn áp tội phạm trong đợt cao điểm Tết, đơn vị vừa triệt phá, bắt giữa 2 đối tượng vận chuyển, mua bán ma túy với tang vật lên đến 3,4kg.

Tang vật
Tang vật bị công an thu giữ

Trước đó, ngày 30/12, sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát ập đến bắt quả tang đôi nam nữ đang đi giao nhận ma túy. Khám xét nơi ở công an thu giữ tổng cộng 3,4kg ma túy đá và 400 viên thuốc lắc cùng các vật chứng liên quan.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận là T.A.H. (SN 1978) và L.B.H. (SN 1982), cùng ngụ quận 8. Số ma túy lớn này được mua từ Campuchia sau đó vận chuyển về TPHCM bán kiếm lời. Trong đó vai trò của H. là cầm đầu, tổ chức, chỉ đạo.

Theo Công an quận 8, H. sống chung với người tình kém tuổi tên B.H. Người đàn ông này hỗ trợ, đồng hành với tình nhân trong việc giao, nhận ma túy đá và thuốc lắc. Quá trình đeo bám đối tượng, trinh sát gặp không ít khó khăn vì đối tượng cực kỳ cảnh giác, sử dụng nhiều thủ đoạn để đối phó với lực lượng công an.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI