Trung tâm Rạng Đông độc quyền Ngọc Liên

18/04/2014 - 11:33

PNO - PNO - Nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên vừa giới thiệu đến công chúng single nhạc trẻ mang tên Only you. Đồng thời, Trung tâm băng nhạc Rạng Đông cũng công bố thông tin sẽ độc quyền ca sĩ Ngọc Liên và các sản phẩm âm nhạc của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung tam Rang Dong doc quyen Ngoc Lien

Ca sĩ Ngọc Liên là một trong những tên tuổi quen thuộc ở hải ngoại, gắn liền với thương hiệu chương trình Paris by Night của Trung tâm Thúy Nga.

Trở về Việt Nam năm 2013, cô vẫn theo đuổi dòng nhạc trữ tình với những ca khúc “tủ” như Nếu em được lựa chọn, Khúc kinh cầu với chất giọng dày, ấm. Việc cô ra mắt sản phầm nhạc trẻ lần này với ca khúc R&B Only you là một thử thách mới để gần gũi với khán giả trẻ, phù hợp với thị hiếu âm nhạc của khán giả trẻ Việt. Trước đó, Ngọc Liên đã ra mắt MV Tỉnh giấc.

Lý giải cho sự chuyển hướng sang dòng nhạc R&B, Ngọc Liên cho biết, cô muốn phát triển song song nhạc trẻ với những ca khúc trữ tình đã gắn liền với mình trước đây. Sự chuyển hướng này chỉ là khởi đầu cho những dự án âm nhạc của cô trong năm 2014, với sự hợp tác của trung tâm Rạng Đông.

Tại buổi họp báo, Bà Thu Dung, thành viên RIAV, đại diện Trung tâm Rạng Đông cũng bày tỏ với Ngọc Liên nhiều tình cảm, dù trong tình hình thực tế hiện nay, việc được độc quyền bởi một trung tâm băng nhạc có thể cũng không có ý nghĩa nhiều lắm với chính bản thân cô và các ca sĩ.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI