Trong cơn lốc "bay" thuê: Đêm thác loạn

28/03/2016 - 06:43

PNO - Các hotgirl đều đặn nhận đô-la, nhẫn hột xoàn, căn hộ cao cấp, nhưng sau những đêm liên miên trần trụi trong rượu, không ít hotgirl sức tàn lực kiệt...

Trong con loc
Hai “trẻ con” đang làm “đồ

Có một dòng chảy ngầm hàng đêm, từ các buổi tiệc thác loạn mà mỗi hotgirl bán mình mua vui với giá 1.000 USD trở lên phục vụ các tay giang hồ cho vay góp, thầu cá độ; đến những chuyến qua đêm giăng bẫy “chăn”, “xẻ thịt” đại gia ngoại quốc. Các hotgirl đều đặn nhận đô-la, nhẫn hột xoàn, căn hộ cao cấp, nhưng sau những đêm liên miên trần trụi trong rượu, chất kích thích, không ít hotgirl sức tàn lực kiệt, nhận quả đắng.

Tầng trệt căn biệt thự vip khu H.Đ. (đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP. HCM) lúc 23g, hàng chục cô gái quấn chặt lấy những người đàn ông bên cạnh mình, uốn éo, giật lắc điên cuồng trong điệu nhạc chát chúa phát ra từ hai loa công suất lớn ở góc phòng. Trên chiếc bàn lớn đặt ở giữ  căn phòng, la liệt những chất bột màu trắng, những điếu “cỏ” và những viên thuốc đủ màu. chốc lát lại có một cặp trai gái cười nửa miệng, kéo nhau vào căn phòng khác trong ngôi biệt thự.

"Phố lên đèn, em lên đồ"

Mệt nhoài sau gần hai ngày phục vụ tại một bữa tiệc “bay lắc” ở Vũng Tàu, H. “cong” - một hotgirl người Hà Nội - gặp chúng tôi trong căn chung cư cao cấ p đầy đủ tiện nghi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh). Trời nhập nhoạng tối, tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, H. “cong” tiến về phía bàn trang điểm để chuẩn bị “tẩm bổ” sau gần hai ngày “phá sức” trong bữa tiệc thác loạn ở thành phố biển. Chuông điện thoại H. “cong” rung liên tục với những số điện thoại “tứ quý”. H. “cong” khéo léo từ chối do không còn sức sau những cuộc chơi kéo dài cả tháng.

“Khách lại gọi để điều gái cho mấy bữa tiệc của các ông ấy. Sao tụi nó lắm tiền thế, suốt ngày ăn chơi với bay lắc, cả tháng nay có được nghỉ ngày nào đâu”, H. “cong” vừa cúp điện thoại, vừa chửi thề. Thời còn ở Hà Nội, H. “cong” là dân chơi mà ở các vũ trường, quán bar giới chủ đều biết, quản lý đều nhẵn mặt. Sau thời gian, H. “cong” quen rồi "Nam tiến" với người tình già hơn mình gần 20 tuổi là một đại gia buôn ô tô. Được cung phụng, chu cấp đầy đủ, H. cong không thiếu thứ gì, nhưng quen và nhớ “nghề” khiến H. “cong” không thể ngồi yên.

Chỉ một thời gian ngắn vào Sài Gòn, H. “cong” đã thiết lập được “tổ bay” riêng với gần 20 chân dài - trong đó không dưới năm người là những hotgirl, người mẫu ảnh được H. “cong” lăng xê trên các trang tin điện tử, chuyên phục vụ các bữa tiệc của đại gia. Khách của H. “cong” đều thuộc thành phần có “số má” trên cả nước, từ Hải Phòng, Hà Nội đến TP.HCM.

Trong con loc
Những hotgirl bay thuê xuống đồ khi nhạc lên

H. “cong” đang sống cùng bốn chân dài khác, là những “gà chiến”, “hàng” đặc biệt chỉ phục vụ tiệc có VIP, giá đi bay của các hotgirl này không dưới 1.000 USD/đêm. Những hotgirl trong tay H. “cong” được đào tạo bài bản để trở thành dân chơi chuyên nghiệp.

H. “cong” cho biết, ngoài nhóm của mình, ở Sài Gòn còn rất nhiều nhóm sẵn sàng bay thuê cho dân chơi, phục vụ từ A đến Z. Giá cả tùy thuộc vào độ “hot” của hotgirl tham gia “chuyến bay”. Có những chân dài giá chỉ hai triệu đồng từ 0g đến 4g sáng, nếu có nhu cầu đi khách thì hai bên tự thỏa thuận. Có những hotgirl có “thương hiệu”, một đêm “bay thuê” không dưới 1.000 USD.

Theo H. “cong”, những thành phần này chỉ phục vụ VIP quen, không phục vụ khách lạ. Nổi nhất trong số các hotgirl bay thuê phải nhắc đến T. “mẫu” - người mẫu ảnh - đại diện cho một số thương hiệu, được báo chí nhắc đến. Giá của hotgirl này vô chừng, thấp nhất cho bốn giờ “bay” khoả ng 1.500 USD và phải có xe đưa rước tận nơi. T. “mẫu” được cho là chảnh trong giới “bay” thuê, chỉ chấp nhận bay cùng chủ nhân của bữa tiệc, nhất định không “vui” với khách lạ.

Theo H. “cong”, giới bay thuê có luật lệ rõ ràng, cứ theo đó mà áp dụng. Mỗi lần bay thuê, các hotgirl phải cắt lại cho má mì 20%, nếu phát sinh đi khách, các chân dài tự hưởng. Điều quan trọng nhất là các hotgirl không được “tách máng” làm ăn riêng với khách.

Nhận diện "phi hành đoàn"

Đang huyên thuyên về cuộc đời, về nghề “bay” thuê, H. “cong” giật mình khi thấy số điện thoại hiển thị tên người gọi là “A. V. lùn Hải Phòng”. Nghe máy, H. “cong” dạ vâng liên tục. Bốn “gà chiến” của H. “cong” ngay lập tức nhận lệnh chuẩn bị “lên đồ”. Theo H. “cong”, V. “lùn” là tay anh chị có “thương hiệu” ở Hải Phòng, đang quản rất nhiều hoạt động “mờ” tại Sài Gòn. “Đây là khách mà em không thể từ chối, anh V. ít gọi cho em, nhưng đã gọi thì bọn em phải lên đường. Đội này chơi ghê lắm, thường chơi thông hai, ba ngày liền”, H. “cong” giới thiệu về V. "lùn".

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI