TPHCM: Cô gái tổ chức cho 21 người tiêm vắc xin COVID-19, bỏ túi 60 triệu đồng

21/08/2021 - 23:27

PNO - Cô gái khai nhận nhờ mối quan hệ cá nhân đã sắp xếp cung cấp các suất tiêm vắc xin COVID-19 với giá từ 2-4 triệu đồng cho 21 người, thu 60 triệu đồng.

Ngày 21/8, Công an TP.HCM cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với Lê Thị Kim Dung (SN 1989, ngụ quận 4) về tội “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi”.

Dung tại cơ quan công an.

Theo điều tra, công an phát hiện tài khoản facebook “Kim Zunf” đăng tin cung cấp dịch vụ tiêm vắc xin tại TPHCM. Công an xác định chủ tài khoản trên là Dung nên bắt giữ. Thời điểm bắt giữ, Dung đang tổ chức cho 2 người tiêm vắc xin tại Trường mầm non 10, phường 10, quận 11, TPHCM.

Dung khai nhờ nhờ mối quan hệ cá nhân đã sắp xếp cung cấp các suất tiêm vắc xin với giá từ 2-4 triệu đồng cho 21 người, thu lợi 60 triệu đồng. Theo đó, Dung đăng tin lên mạng để kiếm khách hàng. Khi khách có nhu cầu thì Dung lập danh sách. Khi khách chuyển tiền vào tài khoản thì Dung dẫn đi tiêm vắc xin. Những người mà Dung đưa đi tiêm vắc xin là người không thuộc diện đối tượng được tiêm ở quận 11.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI