Toto - học làm phim với Ngô Quang Hải và Midu

29/05/2013 - 22:44

PNO - PNO - Đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Midu sẽ làm giám khảo danh dự của Toto - lớp học làm phim và sẽ giao lưu với các bạn nhỏ trong Ngày hội Toto vào 1/6 tới.

Toto - hoc lam phim voi Ngo Quang Hai va Midu

Bắt nguồn tại Hàn Quốc năm 2008, Toto - lớp học làm phim đã ươm mầm cho nhiều tài năng điện ảnh bản địa. Giống như nhân vật Toto trong bộ phim Cinema Paradiso kinh điển, đến với lớp học Toto, các bạn nhỏ được tiếp cận với quá trình thực hiện một bộ phim và tự tay tạo nên một tác phẩm điện ảnh thực thụ. Lớp học Toto từng tới Bắc Kinh, Trung Quốc trong liên tiếp hai năm 2011, 2012 và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng cũng như truyền thông.

Chương trình đến Việt Nam năm 2012, trở thành một chương trình thường niên dành cho tất cả trẻ em mọi quốc tịch đang học tập và sinh sống tại Việt Nam. Năm nay, lớp học sẽ diễn ra từ 5/7 đến 11/7.

Dự kiến, sẽ có tổng cộng 64 bạn nhỏ trong độ tuổi từ 11-13 từ các trường cấp II ở TP.Hồ Chí Minh, được tuyển lựa thông qua những storyboards (bằng tranh vẽ hoặc ảnh chụp) các em gửi trong hồ sơ đăng ký tham gia vào lớp học năm nay. Đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Midu làm giám kháo danh dự của khóa học, có nhiệm vụ đánh giá và chấm điểm các tác phẩm của học viên.

Hai giám khảo sẽ giao lưu với các em vào 9 giờ sáng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trong Ngày hội Toto tổ chức tại trường Đinh Thiện Lý (quận 7). Những người hướng dẫn sẽ chỉ dạy cách đăng ký tham dự chương trình.

Sau khi khóa học kết thúc, các bạn nhỏ có cơ hội mời bạn bè và người thân đến thưởng thức các tác phẩm của mình được công chiếu trên màn ảnh rộng ở cụm rạp MegaStar Saigon Paragon vào ngày 11/7.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI