Tổng thống Obama thích báo in và không xem truyền hình cáp

28/10/2014 - 16:17

PNO - PNO - Trả lời phỏng vấn trong chương trình “Reliable Sources” (Nguồn đáng tin) của kênh truyền hình CNN, Tổng thống Mỹ Barack Obama khẳng định mình chỉ thích đọc báo in và không xem truyền hình cáp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong thong Obama thich bao in va khong xem truyen hinh cap 

New York Times, Washington Post là hai trong số những đầu báo mà Tổng thống Obama yêu thích - Ảnh: Mirror

Cùng trả lời phỏng vấn trong chương trình này là cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng Jay Carney. Khi được người dẫn chương trình Brian Stelter yêu cầu liệt kê danh sách những tờ báo mà ông Obama thường theo dõi, ông Carney kể một số tên quen thuộc, uy tín trong làng báo Mỹ như New York Times, Washington Post, Wall Street Journal và Politico.

Ông Carney mô tả Tổng thống Obama là một độc giả “nghiện” những tin tức, bài viết trên báo in. Khi được hỏi về mức độ quan tâm các kênh truyền hình lớn của Mỹ như CNN, MSNBC, Fox News, Tổng thống Obama khéo léo nói rằng mình không mấy hứng thú với các kênh truyền hình cáp.

Tiết lộ này khá thú vị và bất ngờ vì Tổng thống Obama nổi tiếng là một trong những “ông chủ” Nhà Trắng có đội ngũ làm truyền thông rất chuyên nghiệp.

Trong các sự kiện vận động cho ông để chạy đua vào Nhà Trắng năm 2008 và 2012, đội ngũ hỗ trợ truyền thông này khai thác khá hiệu quả kênh truyền thông mới như mạng xã hội thay vì chỉ dựa vào kênh truyền thống là báo in.

Tuy nhiên, theo ông Carney, việc Tổng thống Obama không theo dõi truyền hình cáp không ảnh hưởng mấy đến chất lượng thông tin chính trị, đối ngoại trên thế giới mà ông Obama cần thu thập cho riêng mình.

THIÊN ANH

(Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI