Tôi trở thành 'nô lệ' trong suốt bốn năm qua chỉ vì đoạn clip tội lỗi

13/11/2018 - 15:36

PNO - Chồng tôi biết điểm yếu của bản thân nên chỉ cần mẫn lặng lẽ bù đắp cho vợ con. Nhìn thấy thái độ của vợ đối xử với mình bất công, anh chỉ lặng lẽ thở dài chứ không gay gắt phản ứng lại.

Tôi năm nay 36 tuổi, đã có một gia đình mà người ngoài khen ngợi là hạnh phúc với người chồng hiền lành và hai con gái xinh xắn. Tuy nhiên tôi có những nỗi khổ tâm riêng mà không dám thổ lộ cùng ai. Bốn năm qua tôi luôn sống trong tâm trạng dằn vặt, nơm nớp sợ hãi vì điều đen đủi có thế đến với mái ấm gia đình bất cứ lúc nào. Đó cũng là mối đe dọa phá tan thành trì tổ ấm tôi đã vun đắp trong suốt nhiều năm qua.

Chồng tôi hiền lành, tốt tính nhưng yếu sinh lý. Người phụ nữ nào kém may mắn gặp phải người đàn ông như vậy, mới hiểu rõ nỗi khổ tâm mà tôi gặp phải. Nếu "bản lĩnh đàn ông" anh ta không có, lại cộng thêm tệ bạc, hắt hủi vợ con - thì tôi đã có đủ dũng cảm buông bỏ. Nhưng chồng tôi lại quá tốt, quá chu toàn và tận tụy với gia đình vợ con. Chừng ấy thứ níu giữ tôi suốt bao năm qua nên tôi không thể đưa ra quyết định dứt khoát cho số phận cuộc đời mình. Hai con gái lại yêu thương và quấn quýt bố chúng vô cùng, khiến tôi khổ sở và không nỡ với ý định chia rẽ tình cảm của ba bố con.

Toi tro thanh 'no le' trong suot bon nam qua chi vi doan clip toi loi
Con gái yêu thương và quấn quýt bố khiến tôi dùng dằng không nỡ. Ảnh minh họa

Thành thử cuộc hôn nhân của tôi cứ dền dứ qua đi gần chục năm với bao sự cân nhắc, dằn vặt của người trong cuộc. Chồng tốt tính, chăm sóc và bù đắp cho tôi như vậy, nhưng nhiều lúc tôi vẫn cáu bẳn và dằn hắt anh vô cớ. Tất cả những bức xúc dồn nén lâu ngày đều bắt nguồn từ cuộc sống gối chăn không như ý muốn. Anh không đem đến cho tôi cảm giác thăng hoa, thứ cảm xúc mà tất cả phụ nữ có người chồng danh chính ngôn thuận xứng đáng được hưởng. Tôi chới với, tự mâu thuẫn và khiến mình trở nên kém hạnh phúc trong chính cuộc sống hôn nhân của mình. Chồng tôi biết điểm yếu của bản thân nên cần mẫn lặng lẽ bù đắp cho vợ con theo cách như vậy. Nhìn thấy thái độ của vợ đối xử với mình, anh chỉ lặng lẽ thở dài chứ không gay gắt phản ứng lại.

Rồi tôi bị tiếng sét ái tình đánh trúng thời điểm gia đình rạn nứt. Đối tác của tôi là "phi công trẻ", đầu quân về công ty tôi làm ở mảng chuyên viên kỹ thuật. Cậu ấy cũng đã 30 nhưng còn đang thảnh thơi với cuộc sống độc thân, không sớm ràng buộc hôn nhân. Trước vẻ phong trần nam tính, lại có chút bất cần đời, nhiều cô nàng ở công ty không khỏi mê mẩn.

Nếu quay trở về cách đây 10 năm, khi tôi hãy còn độc thân, thì có lẽ tôi đã để trái tim mình thả trôi về phía cậu ấy. Tiếc rằng tôi đã bị hai chữ "gia đình" níu lại. Và tôi thu mình xác lập ranh giới chiến tuyến riêng với cậu.

Nhưng như con ngựa bất kham với bản tính hiếu thắng, điều gì khát khao nắm giữ nhưng chưa có được trong tầm tay, càng thôi thúc cậu ấy chiến đấu và vươn lên sở hữu. Chỉ với ánh mắt cậu nhìn tôi mỗi khi trong phòng làm việc chỉ có hai người, đã khiến tôi run rẩy. Cậu ấy nói chính sự chín chắn của người phụ nữ đã có gia đình như tôi đã hấp dẫn và chinh phục cậu. 

Và chỉ sau mấy tháng, chúng tôi chính thức cặp kè với nhau. Sự u uẩn trong ánh mắt tôi đã không còn nữa, thay vào đó là sự tươi vui. Cậu ta biết tôi đang thiếu thứ gì và tôi được bù đắp. Tuy nhiên sau mỗi lần như thế, tôi giật mình hốt hoảng nghĩ đến chồng con ở nhà. Cảm giác tội lỗi lại xâm chiếm.

Toi tro thanh 'no le' trong suot bon nam qua chi vi doan clip toi loi
Tôi đã trở thành người phụ nữ với hai gương mặt, hai cuộc đời khác nhau. Ảnh minh họa.

Rơi vào vòng luẩn quẩn ấy một thời gian, tôi giật mình thức tỉnh, muốn chấm dứt mối quan hệ tội lỗi đó. Nhưng lúc này cậu ta mới "lật bài ngửa", nói rằng từ những ngày đầu đã bí mật quay lại cảnh ân ái giữa hai người. Giờ chỉ cần tôi có ý định phản kháng, thì cậu sẽ cho tôi biết chuyện gì phải xảy ra.

Lo sợ bị chồng con phát giác, tôi đành tiếp tục mối quan hệ. Ngoài chuyện chăn gối, tôi còn phải chu cấp tiền cho cậu ta ăn tiêu với lý do "lo yêu em không còn nhiều thời gian để đi làm thêm". Con cái đã lớn, chồng mải mê vui thú điền viên với chim cảnh, cây cảnh, cuối tuần tôi lấy lý do đi cà phê, mua sắm, gặp gỡ bạn bè nhưng thực ra là qua nhà cậu ta, hết dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ phơi phóng quần áo cho cậu ta rồi làm nô lệ tình dục...

Đã bốn năm trôi qua, tôi đã biến mình thành người phụ nữ với hai gương mặt, hai cuộc đời khác nhau. Sau những phút giây với cậu ta, tôi lại quay trở về và bù đắp lại cho gia đình nhiều hơn. Tôi trở nên tận tụy và yêu chồng con hơn trước. Tôi sợ mất mái ấm gia đình này. Nhưng để thoát khỏi bồ trẻ, tôi không biết nên làm như thế nào? Gần đây cậu ta gây áp lực với tôi, buộc tôi ly hôn để chia tài sản với chồng, tôi vô cùng hoảng sợ nhưng không biết phải làm sao?

L.V (Vũng Tàu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI