Tôi thích săn gái đã có chồng

26/02/2016 - 07:37

PNO - Gái đã có chồng giàu kinh nghiệm đủ mặt, khiến tôi chẳng phải cung phụng, chiều chuộng gì... dễ đến và cũng dễ đi như lẽ thường tình.

Tôi - thanh niên 30 tuổi, công việc bình thường nhưng vớt được vẻ ngoài bảnh bao, sự khôn khéo và khả năng cưa gái siêu đẳng. Tôi đã từng cặp kè yêu đương với đủ các thể loại, già xấu, trẻ đẹp, chưa chồng, có chồng... Nhưng với kinh nghiệm dày dặn "đi săn" của mình tôi có thể khẳng định, săn gái đã có chồng dễ dàng và hấp dẫn hơn cả.

Toi thich san gai da co chong
Tôi khẳng định những cô gái có chồng vừa dễ dàng đến đi, vừa bí ẩn, vừa kịch tính. Yêu họ, cặp kè với họ thực sự hấp dẫn. (Ảnh minh họa).

Tại sao tôi nói gái có chồng muôn phần hấp dẫn hơn?

Thứ nhất, nhìn sâu trong đôi mắt họ luôn có sự thèm khát trai lạ mà ai cũng cố gắng giấu giếm để tỏ ra cái bản chất chính chuyên... cho những tháng ngày đằng đẵng sống trong vỏ bọc tăm tối, giả tạo với lũ chồng nhàm chán, gia trưởng. Bằng chứng là các cô có chính chuyên bằng giời mà một khi tôi xác định "cưa" thì dù có gắng gượng bám trụ vẫn cứ đổ như lẽ thường.

Thứ hai, yêu gái có chồng tôi chẳng phải nghĩ cách để bỏ rơi họ khi đã chán. Rất đơn giản. Vừa mới đây, tôi cho một em dừng trong êm đẹp. Cô này làm cùng nơi tôi, về công tác trong 3 tháng. 3 tháng cũng đủ để tôi xơi trọn cô ta, rồi ra đi trong bình yên và chẳng hề áy náy.

Tôi chỉ cần gọi cô ta ra quán cà phê ra vẻ cao thượng và đầy bao dung: "Mình dừng lại nhé, em cần phải vun vén hạnh phúc gia đình". Cô ấy có vẻ ít suy nghĩ về câu nói đó, dễ dàng gật đầu. Vì chính họ cũng biết, đó là cách an toàn nhất để cô ta trở về với gia đình sau tháng ngày cuồng phong, nông nổi với tôi.

Điểm thứ ba, gái có chồng rất dễ sa ngã. Bằng chứng mới nhất là, sau khi vứt bỏ cô bồ cũ dễ dàng, tôi chuyển về chỗ làm mới, và tiếp tục tìm gái có chồng để cặp kè. Đôi mắt vụng trộm của H. nhìn tôi sau lần đầu gặp, tôi đã xác định mục tiêu cưa cho bằng được dù biết cô ta đã có chồng con. Chẳng nề hà gì. Vì cô ấy cũng tự nguyện, tôi đâu có ép.

Tôi bắt đầu lên kế hoạch 1 tuần để cưa cẩm cô ta. Phụ nữ có chồng thật đơn giản, tôi chỉ cần khua môi, múa mép ra vẻ an ủi chân tình một chút để hiểu hơn những ẩn ức, bức xúc chuyện gia đình, mẹ chồng của nàng là em ngay lập tức sa ngã. 

Chỉ với "vốn" hành động mạnh, kéo các nàng vào lòng, ôm chặt và thì thầm bên tai "Em thật cô đơn, anh sẽ làm bạn với em" thì có em nào thoát nổi tôi cơ chứ.

Toi thich san gai da co chong
Những cô gái đã có chồng cặp kè với tôi, họ luôn biết cách che giấu mà tôi chẳng cần phải khó khăn lấp liếm (Ảnh minh họa).

Và điểm hấp dẫn thứ 4, những cô gái đã có chồng cặp kè với tôi, họ luôn biết cách che giấu mà tôi chẳng cần phải khó khăn lấp liếm. Cùng lúc tôi có thể vừa cặp kè với người này nhưng hoàn toàn có thể cặp được nhiều em nữa.

Và các cô gái đã có chồng cũng chẳng thể có tư cách để phàn nàn hay ghen tuông làm khổ tôi. Hoặc chí ít, sự che giấu của họ cũng giúp tôi yên tâm khi hành nghề ở nhiều nơi.

Cuối cùng, phải thừa nhận rằng, phụ  nữ có chồng rất có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Không ẽo ợt, nịnh hót lên xuống, kiêu ngạo như các em trẻ. Dường như họ biết thân biết phận và cũng ham mê hơn. Tôi thích sự cuồng say của họ.

Chỉ với 5 điểm đó thôi, tôi khẳng định những cô gái có chồng vừa dễ dàng đến đi, vừa bí ẩn, vừa kịch tính. Yêu họ, cặp kè với họ thực sự hấp dẫn. Thế nhưng, chỉ hấp dẫn khi chơi bời thôi, tôi biết nếu đi xa hơn thì sẽ không hề hấp dẫn như vẫn tưởng, nên tôi rất tỉnh táo và luôn biết cách dừng đúng lúc.

Minh (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI