Tình bạn 8 năm đáng quý của phu nhân Michelle Obama và cựu Tổng thống Bush

25/09/2016 - 11:00

PNO - Các ống kính của phóng viên đã rất nhiều lần ghi lại được những khoảnh khắc thân thiết giữa hai người bạn này tại nhiều sự kiện trong suốt 8 năm đương nhiệm của Tổng thống Obama.

Trong môi trường chính trị khốc liệt để có được một mối quan hệ vừa lòng nhau đã rất khó, để có được một tình bạn tốt thì còn khó hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra với cựu Tổng thống Bush và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Trong suốt 8 năm qua, hai người đã luôn giữ được một tình bạn đáng quý.

Tinh ban 8 nam dang quy cua phu nhan Michelle Obama va cuu Tong thong Bush
Khi đi dự một sự kiện nào đó, họ thường ngồi cạnh nhau, thoải mái trao đổi, bàn luận, mỉm cười thật tươi và trao nhau những cái nắm tay đầy thân mật.

Bằng chứng là, các ống kính của phóng viên đã rất nhiều lần ghi lại được những khoảnh khắc thân thiết giữa hai người bạn này tại nhiều sự kiện trong suốt 8 năm đương nhiệm của Tổng thống Obama.

Tinh ban 8 nam dang quy cua phu nhan Michelle Obama va cuu Tong thong Bush
Vào năm 2009, trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama, ông Bush đã dành thời gian để trò chuyện cùng bà Michelle và hai cô công chúa nhỏ của gia đình ông Obama.

Vào năm 2015, báo giới càng chắc chắn hơn về tình bạn sâu sắc của hai người khi họ ghi lại được khoảnh khắc phu nhân Michelle nắm tay cựu Tổng thống Bush hát vang bài "The Battle Hymn of the Republic" trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân trong vụ nổ súng ở Dallas.

Tinh ban 8 nam dang quy cua phu nhan Michelle Obama va cuu Tong thong Bush
Khoảnh khắc phu nhân Michelle nắm tay cựu Tổng thống Bush hát vang bài "The Battle Hymn of the Republic".
Tinh ban 8 nam dang quy cua phu nhan Michelle Obama va cuu Tong thong Bush
Bà Michelle đã dành cho cựu Tổng thống Bush một cái ôm nồng hậu nhất cho thấy rằng tình bạn của họ là vô cùng thân thiết.

Và buổi lễ khánh thành Bảo tàng Quốc gia đầu tiên về lịch sử người Mỹ gốc Phi tại thủ đô Washington hôm thứ Bảy vừa qua cũng không phải một trường hợp ngoại lệ. Hai người lại có cơ hội tái ngộ ở nơi đây. Không chỉ trao nhau những cái nắm tay của bằng hữu như trước, bà Michelle đã dành cho cựu Tổng thống Bush một cái ôm nồng hậu nhất cho thấy rằng tình bạn của họ là vô cùng thân thiết.

Có thế thấy rằng, trong suốt 8 năm nắm quyền của mình, ông Obama đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ vợ mình. Bà Michelle đã luôn hỗ trợ ông về các chính sách chính trị, bà còn là một "nhà Ngoại giao" vô cùng xuất sắc khi thay chồng mình tạo nên những tình bạn tốt trong môi trường chính trị. Không chỉ riêng cựu Tổng thống Bush, bà còn có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều chính trị gia hàng đầu nước Mỹ khác như bà Hillary Clinton, Phó Tổng thống Joe Biden, hay Thượng nghị sĩ Sanders.

Tiêu Giao (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI