Tìm người liên quan 3 cán bộ ở Trại tạm giam Chí Hòa dương tính với SARS-CoV-2

29/06/2021 - 00:15

PNO - Tối 28/6, Trại tạm giam Chí Hòa phát thông báo tới TAND TPHCM, Viện KSND TPHCM, TAND và Viện KSND các quận, huyện về việc 3 cán bộ ở đây dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ nhất là thiếu tá V.Đ.T (SN 1969, là cán bộ đội quản giáo số 1 thuộc Trại tạm giam Chí Hòa), đã có kết quả khẳng định mắc COVID-19.

Trường hợp thứ hai là thiếu tá V.Đ.S. (SN 1982, là cán bộ đội quản giáo số 1 thuộc Trại tạm giam Chí Hòa). Ngày 28/6, thiếu tá V.ĐS. đi khám ở bệnh viện, có kết quả test nhanh dương tính. Phía bệnh viện đang thực hiện xét nghiệm khẳng định, hiện chưa có kết quả.

Trường hợp thứ ba là đại úy Đ.T.L. (SN 1986, là cán bộ y tế Bệnh viện Chí Hòa - đội Tham mưu - Hậu cần thuộc Trại tạm giam Chí Hòa), đã có kết quả khẳng định mắc COVID-19. Từ 13g đến 16g30 ngày 25/6, đại úy L. làm nhiệm vụ sàng lọc COVID-19 tại cổng số 1 Trại tạm giam Chí Hòa đối với cán bộ, chiến sĩ các cơ quan và luật sư đến đây làm việc, liên hệ công tác.

Trại tạm giam Chí Hòa thông báo đến TAND TPHCM, Viện KSND TPHCM, TAND và Viện KSND các quận, huyện. Đồng thời đề nghị các đơn vị trên rà soát cán bộ thuộc đơn vị mình có tiếp xúc gần với 3 cán bộ trên, những người liên hệ công tác tại Trại tạm giam Chí Hòa vào khung giờ trên có tiếp xúc gần với đại úy L. cần liên hệ ngay với y tế địa phương để khai báo y tế theo quy định.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI