"Thuyền trưởng Mỹ" chia tay bạn gái sau chưa đầy 1 năm.

10/02/2017 - 07:31

PNO - "Thuyền trưỏng Mỹ" Chris Evans đã chính thức chia tay bạn gái Jenny Slate sau 9 tháng hẹn hò. Thông tin này được tạp chí chuyên về thế giới giải trí ET xác nhận. Cặp đôi đã “đường ai nấy đi” từ một vài tuần trước.

Chris Evans và Jenny Slate đều không bình luận gì về điều này, nhưng một nguồn tin thân cận cho biết họ chia tay trong êm đẹp và vẫn coi nhau là bạn.

Chris và Jenny gặp nhau khi cùng đóng trong bộ phim Gifted vào tháng 10.2015 và hai người chính thức hò hẹn hồi tháng 5.2016, một tháng sau khi ra mắt bộ phim The secret life of Pets mà Jenny lồng tiếng. Nhiều đồn đoán cho rằng chính Evans là nguyên nhân khiến Slate li dị người chồng từng 4 năm chung sống là Dean Fleischer-Camp. ET cho biết trên thảm đỏ khi đó, Slate không ngừng nói về Evans.

Chris Evants và Jenny Slate ngày còn mặn nồng

Những tháng ngày còn hạnh phúc, cả hai đều không ngừng nói tốt về nhau. “Tôi không hề biết mình muốn gì cho đến khi gặp Chris. Tôi hơi sợ một chút bởi vì anh ấy là một người khổng lồ, cơ bắp cuồn cuộn, và anh ấy là Captain America. Ngay đêm đầu hẹn hò, tôi nghĩ có thể đi chơi với anh ấy cả 90 tiếng đồng hồ”. Còn Chris thì cho biết: “Thật là kỳ lạ. Tôi chỉ mới biết Jenny có vài tháng mà dường như chúng tôi như điên lên vì nhau”.

Mặc dù cặp đôi vẫn chụp ảnh chung vào ngày đầu năm mới 2017 nhưng một tháng sau đó, ngôi sao Avengers đã tham dự giải siêu cúp bóng bầu dục Mỹ cùng với một người bạn và bạn diễn Jeremy Renner mà không có Slate đi cùng, đã làm dấy lên nghi ngờ về sự rạn nứt giữa họ.

Mặc dù đã chính thức chia tay như Evans (35 tuổi) và Slate (34 tuổi) sẽ sớm gặp lại nhau trong buổi công chiếu bộ phim Gifted dự kiến ra mắt ngày 12.4 tới.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI