Chris Evans dè bỉu Captain America vẫn là trai tân

01/05/2015 - 08:37

PNO - PN - Nam diễn viên điển trai Chris Evans đã lên tiếng 'tố' sự chính chuyên của nhân vật mình thủ diễn, khiến anh bức xúc trong thời gian dài.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại buổi phỏng vấn của sự kiện quảng bá loạt phim mới nhất về các siêu anh hùng Avengers: Age of Ultron, Chris Evans trở thành nhân vật trung tâm cho báo giới. Anh liên tục nhận được những câu hỏi về sự án sắp tới của mình là Captain America: Civil War. Ngoài ra, chuyện tình yêu và hôn nhân cũng là đề tài mà cánh báo chí không thể bỏ qua khi có được cơ hội phỏng vấn anh chàng kín tiếng này.

Ngay lúc này, một bí mật được tiết lộ từ chính miệng tài tử điển trai, khiến các fan gần như ngất lịm: Chàng Captain phong độ mà anh thủ diễn vẫn còn là một trai tân. Chris cười như điên khi chia sẻ: "Thật là tức cười khi nghĩ về điều đó - hắn vẫn còn y nguyên. Hắn thực sự vẫn còn trinh".

Chris Evans còn cho biết thêm, đây là điều anh bức xúc và tiếc nuối nhất cho nhân vật của mình vì hầu hết những người bạn cùng đội đã ít nhất một lần nếm trải hương vị tình yêu ngọt ngào thì Captain lại "phòng không lẻ bóng". Chính vì thế, dù phim chưa bấm máy nhưng ngay trong buổi công bố hình ảnh diễn viên của Captain America: The First Avenger, vấn đề được bàn đến nhiều nhất là phải tìm cách nào cho Captain America đã có tình một đêm với cô nàng nào đó mới công bằng.

Thay vì tán đồng, Chris Evans lại từ chối diễm phúc này. Anh cho rằng Captain là một gã bảo thủ nên hình mẫu phụ nữ hợp với Captain chỉ có thể là mấy cô y tá hay mấy cô có chiều cao không quá 1m80 chẳng hạn.

Chris Evans de biu Captain America van la trai tan

Ngay trong buổi phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, nam tài tử còn chia sẻ về hình tượng mà anh muốn thể hiện trong vai trò của Captain American: "Sự thật là anh ấy có mặt trong những buổi biểu diễn quảng bá. Có lẽ một trong số những cô gái ấy có làm tâm trí anh ta xao lãng. Nhưng gã tốt tính lắm. Tâm trí chỉ có mỗi Peggy Carter thôi, đã thế lúc đó anh ta trông khù khờ, lỗi mốt chết được".

Sau phút giây nửa đùa nửa thật, Chris lại bất ngờ nghiêm túc: "Có rất nhiều mâu thuẫn lớn trong con người anh ấy, nhưng chúng thiên về những mâu thuẫn cá nhân. Anh ấy rất con người. Đó là lý do tôi yêu anh ấy". Christan còn cho biết thêm, vì quá yêu nhân vật của mình mà anh phải thay đổi thói quen sinh hoạt.

Ngày thường, Chris Evans rất thích để râu tóc xồm xoàm khiến anh trông già đi hẳn chục tuổi và trông không mấy sạch sẽ. Nhưng hễ chuẩn bị vào vai Captain trong phần mới là ngay lập tức anh cạo râu và vệ sinh thân thể thật sạch sẽ và bảnh bao mới cầm đến kịch bản về Captain. Vì Chris Evans không chỉ muốn trong phim và ngoài đời, khán giả cũng được nhìn thấy một Captain American luôn phong độ mọi lúc mọi nơi. 

Chris Evans de biu Captain America van la trai tan

Không chỉ thế, nam tài tử còn không ngại ngần gửi đến fan ruột của Captain American lời kêu gọi khơi gợi trí tò mò rằng: "Muốn biết Captain có 'hư hỏng' bởi tình một đêm hay không? Và tôi có diễm phúc kết đôi với một người đẹp hay không hãy chờ đợi điều hay ho sắp diễn ra".

Phần phim tiếp theo của Captain America là Captain America: Civil War, được ấn định sẽ công chiếu vào mùa hè năm 2016.  Ngoài sự trở lại của những cái tên chắc chắn như Captain America (Chris Evans), Iron Man (Robert Downey Jr.), Black Widow (Scarlett Johansson), Hawkeye (Jeremy Renner), The Winter Soldier (Sebastian Stan) thì phim còn chào đón sự xuất hiện của người mới Black Panther (Chadwick Boseman), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và kẻ ác Baron Zemo (do nam tài tử mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Đức Daniel Bruhl đóng).

LAM KHÁNH
(Theo Entertainment Weekly)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI