Chris Evans muốn ngưng nghiệp diễn

07/03/2014 - 17:07

PNO - PN - Cuộc “dạo chơi” suốt sáu năm ròng với vai Captain America khiến tài tử điển trai 33 tuổi cảm thấy mỏi mệt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của tạp chí Glamour, Chris Evans nói anh đã lên kế hoạch treo áo siêu nhân, ngưng diễn một thời gian sau khi kết thúc hợp đồng với Marvel.

“Anh hùng nước Mỹ” tâm sự: “Khi bộ phim ra rạp, như thể sắp có cơn sóng dâng trào. Mọi thứ xung quanh biến động. Khi cơn sóng qua đi, nó cuốn mọi thứ theo, sạch trơn. Thứ còn lại chính là sự mất mát bên trong bạn. Bạn không tài nào điều khiển được cuộc sống nữa. Để vượt qua cảm giác đó, bạn cần phải nhìn nhận mọi thứ thật nhẹ nhàng”.

Chris Evans muon ngung nghiep dien

Chris Evans trong phim Captain America - Ảnh: Marvel

Tuy nhiên, “bước chân vào một bộ phim nghĩa là bạn đã trở thành một phần trong mảnh ghép lớn. Nó giống như việc bạn mua một món quà mà không biết bên trong có gì, vì vậy bạn buộc phải mở chiếc hộp đó ra, đồng nghĩa với sự “nhúng chàm” trở lại. Đôi khi cảm giác nó đem lại thật tuyệt, song nhiều lúc cũng rất tệ”, Chris lý giải.

Nhiều năm qua, khán giả ít gọi Christopher Robert Evan bằng tên thật, thay vào đó là Captain America - anh hùng ái quốc trong loạt siêu phẩm chuyển thể từ truyện tranh của hãng Marvel. Cũng dễ hiểu, vì anh chường mặt liên tục từ năm này qua năm khác chỉ trong một vai duy nhất: Captain America. Tất nhiên anh còn đóng nhiều vai trong một số phim khác nhưng không phổ biến.

Từ Captain America: the first avenger (2011), The avengers (2012) đến Captain America: the winter soldier (sắp ra rạp vào ngày 4/4 tới) và Avengers: age of Ultron (2015), tính domino của vai diễn khiến Chris bắt đầu phát ngán với những vai anh hùng hành động.

 LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI