Thúy Vi đi theo con đường tình tiền của Ngọc Trinh

25/12/2015 - 07:31

PNO - Nhiều người thấy Thúy Vi có những phát ngôn về tình - tiền giống với Ngọc Trinh.

Trước đây, Thúy Vi từng tâm sự cô rất khâm phục Ngọc Trinh bởi "Nữ hoàng nội y" là mẫu người sống rất thực tế, thẳng thắn, có gì nói đó, đi lên từ khó khăn. Còn bản thân cô sẽ không đi theo hình tượng và con đường giống Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, giờ đây, nhiều người thấy Thúy Vi có những phát ngôn về tình - tiền giống với Ngọc Trinh.

Đặt câu hỏi cho Thúy Vi rằng, cuộc sống hiện tại của cô bây giờ như thế nào, không nghĩ quá 1 giây, Thúy Vi đáp: "Cuộc sống hiện tại của em tốt hơn trước gấp 100 lần".
 
Nhờ số tiền kiếm được đó, mà cô bé 17 tuổi đã giúp đỡ được người thân về tiền bạc. "Em cũng hay mua sắm nhiều thứ cho em trai và cho bản thân, không còn phải dùng tiền của ba mẹ nữa", Thúy Vi kể.

Luôn tự nhận mình là một người rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả", nhưng Thúy Vi cho biết người đàn ông đến với mình không cần có quá nhiều tiền:
 
"Lo được cho em trước đã. Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác".
 
Còn khi được hỏi về việc có sẵn sàng đánh đổi hay không khi có đại gia hứa sẽ chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống mong muốn, Thúy Vi đáp: "Hứa thôi thì không, nếu có đại gia nào làm thiệt thì em sẽ đánh đổi. Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

Thúy Vi là bản sao của Ngọc Trinh từ hoàn cảnh cho đến quan niệm về tình yêu, tiền bạc.

Thuy Vi di theo con duong tinh tien cua Ngoc Trinh
Nhiều người thấy Thúy Vi có những phát ngôn về tình - tiền giống với Ngọc Trinh.

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh quyến rũ, Ngọc Trinh còn khiến dư luận "dậy sóng" với những phát ngôn gây sốc liên quan tới "Tiền".

“Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng…”. Hay “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

“Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng.

Ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giàu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình cảm có vấn đề mà thôi”.

Người đẹp cũng thừa nhận là mình ham tiền, nhưng cô cũng kén trong cách lựa chọn đàn ông: “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình”.

Luôn giấu kín người yêu, nhưng Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện quan hệ tiền bạc và người yêu trước dư luận: "Trong hơn hai năm nay em đều chia sẻ chuyện tiền bạc với anh ấy. Có ngày em kiếm được gần trăm triệu em cũng khoe hay ý định kinh doanh gì thì em cũng chia sẻ hết. Bây giờ không còn sống bám vào anh ấy nữa nên em luôn tự tin và anh ấy hay gọi em là "Trinh đại gia" mỗi lần em báo doanh thu kiếm được".

Thúy Vi và Ngọc Trinh đúng là cặp đôi hoàn hảo trong showbiz khiến người ta phải bất ngờ.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI