Thúy Vi gặp facebook giả, giá của việc lợi dụng người khác tiến thân

19/11/2015 - 08:06

PNO - Thúy Vi gặp hàng fake, bị người khác lợi dụng mình. Đó là cái giá mà cô phải trả.

Nổi lên từ vụ ồn ào "người thứ 3" xen vào giữa chuyện tình đẹp như mơ của Midu - Phan Thành, cô nữ sinh Cà Mau đã tận dụng tối đa mọi lợi thế mà mình có để trở thành một ngôi sao. Nhưng rồi kết cục cô nàng gặp hàng fake, bị người khác lợi dụng mình. Đó là cái giá mà cô phải trả.

Nếu như trước đây, mọi lỗi lầm thường được đổ cho chàng thiếu gia giàu có Phan Thành thì càng lúc, người ta càng bớt đi ác cảm với anh, thậm chí cuối cùng còn chuyển sang... thương hại. Nhất là khi, gương mặt thật "cao thủ" của cô nàng nữ sinh chưa học hết cấp 3 Thúy Vi cứ lộ rõ dần.

Từ cách nhẹ nhàng "ẵm" 30 triệu của chàng thiếu gia ngon ơ chỉ qua vài lời ngọt ngào trên facebook, cho tới việc dùng chàng thiếu gia lẫn cả Midu làm bàn đạp để tiến thân, cô nàng lắm chiêu đất Cà Mau đang hưởng lợi đơn, lợi kép từ scandal mà mình thủ vai chính.

Mọi bức ảnh chụp, mọi tin nhắn tình tứ được công khai hay những bài phỏng vấn đụng chạm tới đủ mọi vấn đề của Thúy Vi đều có sự sắp đặt, tính toán và lên kế hoạch rất rõ ràng. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Thúy Vi cứ liên tục phủ sóng trên mặt báo suốt một thời gian dài, bởi những tình tiết mới mẻ cứ được tung ra nhỏ giọt mỗi ngày từ phía cô nàng "người thứ 3" ranh mãnh.

Thuy Vi gap facebook gia, gia cua viec loi dung nguoi khac tien than
Thúy Vi gặp facebook giả, giá của việc lợi dụng người khác để tiến thân.

Đỉnh điểm là khi cô và mẹ khăn gói quả mướp lên đất Sài Gòn xin đầu quân cho Khắc Tiệp, đám đông tò mò mới được dịp "ngã ngửa" trước sự cao tay và tài năng không đợi tuổi của cô nữ sinh đất Cà Mau.

Tranh thủ "rèn sắt ngay khi còn nóng", Thúy Vi đã rất biết chớp thời cơ để thu hút sự chú ý của dư luận khi bày tỏ ước mơ gia nhập làng giải trí, ngay khi những ồn ào chưa kịp nguội.

Mới đây, Thúy Vi đã gặp phải quả báo cho chính hành động của mình. Thúy Vi đã bị kẻ khác mạo danh, lập facebook giả. Cô nàng bức xúc: "Vi chỉ dùng 1 facebook này thôi càng không có Fanpage hay gì cả. Mọi người muốn biết thật giả thì bấm vào trang cá nhân mà thấy lượt follow nhiều nhiều như này thì đây là thật hoặc có mấy video của Vi.

Chẳng ai đang xây lại mọi thứ mà phát ngôn thế đâu, mệt mỏi quá! Bớt tin những nick fake vì nó ảnh hưởng Vi quá nhiều. Còn nữa đời tư của người khác mà làm vậy thì đừng trách sao bị kiện! Làm báo bằng cái tâm đi, đừng đạp người khác xuống khi người ta đang cố đứng dậy.

Người ta giả Thúy Vi, lợi dụng Thúy Vi để câu view cũng như cách cô lợi dụng Phan Thành Midu để PR bản thân và tiến thân vào showbiz. Những cảm xúc Thúy Vi được trải nghiệm lúc này, chắc hẳn hơn ai hết, cô này sẽ hiểu được cảm giác khó chịu như lúc cô bất chấp lợi dụng Phan Thành - Midu để tiến thân vào showbiz. Đó là cái giá phải trả cho những gì cô làm, gậy ông đập lưng ông.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI