Chuyện Thúy Vi - Phan Thành là bệ phóng cho Midu

11/11/2015 - 11:15

PNO - Sau scandal tình cảm, không chỉ hotgirl Thúy Vi đắt show quảng cáo, mà Midu cũng đắt show quảng cáo không kém.

Không thể phủ nhận, sau scandal, cái tên Thúy Vi nhận được nhiều lượt tìm kiếm, cô gái 17 tuổi cũng bất ngờ “đắt” quảng cáo. Cô gái 17 tuổi còn đang học cấp 3 tại Cà Mau bỗng có hàng nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, quay MV và tham gia nhiều dự án. 

Trong khi đó, sau 2 tuần im ắng dành cho những khoảng lặng, Midu đã tái xuất trở lại rạng ngời hơn trước. Những hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp của Midu khiến người hâm mộ an tâm hơn về cô. Có vẻ như sau những đổ vỡ, Midu đã tìm được cân bằng cho cuộc sống và mạnh mẽ hơn xưa.

Chuyen Thuy Vi - Phan Thanh la be phong cho Midu
Sau scandal tình cảm, không chỉ hotgirl Thúy Vi đắt show quảng cáo, mà Midu cũng đắt show quảng cáo không kém.

Midu tích cực với các hoạt động làm việc. Midu lại đắt show chụp ảnh quảng cáo và event hơn. Hết chụp ảnh cho tạp chí, báo Midu lại chụp ảnh cho nhãn hàng thời trang.

Có ngày Midu khi vừa chụp ảnh ở Q.7, sau đó, Midu tiếp tục di chuyển sang một studio khác. Cô đi event ra mắt sản phẩm mới. Thậm chí Midu còn làm cả vào những ngày cuối tuần. Đúng là phần thưởng công bằng cho Midu với nhưng gì mà cô thể hiện.

Cố gắng cộng với những tình cảm mà khán giả dành cho Midu chắc chắc con đường sự nghiệp của Midu trong showbiz sẽ ngày cảng rộng mở hơn trước rất nhiều.  Không khó để Midu trở thành ngọc nữ của màn ảnh Việt hay nữ hoàng quảng cáo. Chắc chắn Midu sẽ trở thành đại gia của chính mình mà không cần phải dựa vào đại gia nào cả.

Trong khi đó,  trên trang cá nhân Phan Thành, thể hiện trạng thái cô đơn. Sau khi xuất ngoại, Phan Thành đã về nước. Giữa đêm khuya, Phan Thành đăng statuts: Rượu ngon phải có bạn hiền. Ẩn ý của Phan Thành đã rõ, không biết chàng đại gia trẻ sẽ dùng cách nào để lấy lại niềm tin từ người bạn hiền của đời mình.

Dương Quá

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI