Midu tái xuất trở lại, Thúy Vi hết đục nước béo cò

10/11/2015 - 07:40

PNO - Đúng là sự trở lại của Midu đã khiến kẻ thứ 3 - Thúy Vi hết đục nước béo cò.

Sau những ồn ào về chuyện ngoại tình của hôn phu - Phan Thành, Midu bắt đầu trở lại với công việc từ tuần này. Người đẹp cho biết, tinh thần cô đã ổn định hơn. "Thời điểm này, tôi không muốn bình luận gì, hãy để mọi chuyện im ắng và trôi qua", người đẹp nói thêm. 

Cô đã thực hiện những bộ ảnh mới và tham gia các hoạt động của làng giải trí. Tối 8/11, Midu bất ngờ có mặt tại đám cưới Tú Vi - Văn Anh. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Mùa hè lạnh xuất hiện trước công chúng sau scandal của chồng sắp cưới Phan Thành.

Midu tai xuat tro lai, Thuy Vi het duc nuoc beo co
Đúng là sự trở lại của Midu đã khiến kẻ thứ 3 - Thúy Vi hết đục nước béo cò.

Tránh truyền thông suốt thời gian sự kiện "người thứ ba", sự xuất hiện lần này của Midu đã khiến nhiều người bất ngờ và trở nên hot. Vậy là mọi phương tiện truyền thông đều đổ dồn về phía cô. Mọi cử chỉ hành động của người đẹp đều được công chúng theo dõi sát sao. Hình ảnh của Midu phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông.

Trong khi đó, tình địch, kẻ thứ 3 Thúy Vi, sau những ngày tháng tung tẩy, đục nước béo cò làm loạn trên sóng truyền thông cũng đã bị nguội dần. Không còn ai hứng thú với những chiêu trò mà cô nàng tạo ra và những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình để tiến thân vào showbiz.

Đúng là sự trở lại của Midu đã khiến kẻ thứ 3 - Thúy Vi hết lộng hành. Midu đã dành lại vị trí của mình trong showbiz đúng như ban đầu. Với hình ảnh của mình, chắc chắn cô sẽ đánh bật được Thúy Vi khỏi những mơ mộng hão huyền.

Cũng qua scandal này, sự trở lại của Midu còn hot hơn, nổi tiếng hơn trước rất nhiều.

Biết đâu từ họa trở thành phúc, Midu có động lực phấn đấu trong showbiz. Cô sẽ trở thành cái tên ăn khách, trở thành nữ hoàng giải trí, tự mình là đại gia của chính mình. Chứ cô không cần phải kiểu ngoan hiền đứng sau lưng đại gia rồi để đại gia cắm sừng.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI