Thủy Tiên chia sẻ về cách "giữ lửa" và lãng mạn cho hôn nhân

29/08/2015 - 08:50

PNO - Nữ ca sỹ "Cô bé mùa đông" luôn cảm thấy hạnh phúc khi có người chồng tâm lý và ủng hộ vợ trong mọi việc.

Đã hơn một năm ổn định công việc nhà cửa sau khi cưới. Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh quyết đinh bỏ tiền túi ra đầu tư sản xuất bộ phim điện ảnh đầu tay do chính cô viết kịch bản. Hành động cho thấy sự đồng lòng giữa hai vợ chồng, là minh chứng cho sự hạnh phúc của nữ ca sỹ.

Tình yêu, hạnh phúc và sự lãng mạn luôn đến từ hai phía, có sự đồng cảm chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống gia đình. Đó là cách "giữ lửa" cho tình yêu của đôi trai tài gái sắc showbiz Việt.

Trưởng thành từ hoàn cảnh khó khăn

Được biết, vợ chồng Thủy Tiên đều trưởng thành trong hoàn cảnh gia đình khó khăn: Thủy Tiên mất bố từ nhỏ, còn Công Vinh thì cha mẹ li dị. Có lẽ vì thế mà hơn bao giờ hết, cả hai đều rất yêu thương và trân trọng cuộc sống gia đình đang có.

Cô và Công Vinh đều không muốn con cái mình lại phải chịu những nỗi buồn như cha mẹ nó từng trải qua. Dù làm gì thì gia đình vẫn là nền tảng quan trọng nhất để các con có sự tự tin ngoài xã hội - Thủy Tiên chia sẻ.

Thuy Tien chia se ve cach
Thủy Tiên, Công Vinh đều đi lên từ những khó khăn

Quan niệm tình yêu là món quà của cuộc sống

Với Thủy Tiên, tình yêu là một cái cây và là một món quà tặng quý giá trong cuộc sống này. Vì thế, mỗi người phải tự tay vun bồi, chăm sóc nó.

"Bạn không thể sở hữu một cái cây rồi vứt nó vào một xó bếp, để mặc nó tự sinh tồn. Tình cảm vợ chồng cũng thế thôi. Chúng tôi vẫn giữ những thói quen từ khi mới yêu và luôn trân trọng "bảo quản" nó chứ không suy nghĩ: "Cưới rồi, người đó của mình rồi thì cần gì phải giữ". người vợ ca sỹ tâm sự

Dù cưới nhau một thời gian, nhưng Thủy Tiên cho biết,  cô và Công Vinh vẫn có thói quen nhắn tin, quan tâm đến cảm xúc của nhau.

"Là vợ chồng rồi, nhưng Ngày lễ Tình yêu anh vẫn lén đi mua hoa, sau đó về nhà thắp nến tắt đèn để có khoảnh khắc lãng mạn bên vợ, làm tôi bất ngờ và hạnh phúc. Tôi bảo: "Vợ chồng rồi chứ có phải là tình nhân đâu mà anh cứ 'sến' thế". Anh trả lời: "Đó là tình yêu anh dành cho em". Anh muốn tôi hiểu rằng anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất"

Đôi khi những sự quan tâm thật nhỏ như cái hoa, cái nến... làm đời sống vợ chồng ấm áp. Hạnh phúc nào ở đâu xa mà chắc cũng chỉ gần gũi quanh mình thôi. Thủy Tiên luôn có cái nhìn thấu đáo như vậy.

Luôn thương con và thương nhau

Thủy Tiên rất tự hào khi chia sẻ cô và Công Vinh chưa thực sự một lần cãi cọ, có chăng là vì Công Vinh quá chiều con gái vì thương còn cô thì không muốn vậy. Khi tức giận, Công Vinh luôn cười trừ chẳng bao giờ lớn tiếng với cô.

Thuy Tien chia se ve cach
Thủy Tiên luôn cảm thấy hạnh phúc khi có một ông chồng tâm lý

Ngay cả việc cầm tiền chi tiêu trong gia đình, hay luôn ủng hộ vợ trên những bước đi trong sự nghiệp cũng chứng tỏ tình yêu thương mà Công Vinh đang dành cho Thủy Tiên. Điều đó đã khiến gia đình đôi vợ chồng trẻ luôn cảm thấy hạnh phúc, bình yên.

Thủy Tiên chia sẻ thêm: "Tôi biết mình không hoàn hảo nên khi được anh góp ý điều gì sai, tôi dặn mình phải sửa. Cả hai vợ chồng đều theo đạo Phật nên chúng tôi luôn rất giữ gìn các quy chuẩn về đạo đức. Nhờ vậy mà cuộc sống chung rất bình yên, thuận lợi". Thủy Tiên luôn cảm thấy may mắn khi có một người chồng tâm lý.

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI