Thủ tướng Boris Johnson bí mật tổ chức lễ cưới

30/05/2021 - 06:11

PNO - Ngày 29/5, Thủ tướng Anh Boris Johnson và vị hôn thê Carrie Symonds đã kết hôn trong một buổi lễ riêng tư nhỏ ở London.

Theo The Sun, Thủ tướng Johnson (56 tuổi) đã kết hôn với hôn thê Symonds (33 tuổi), một nhà vận động môi trường, tại Nhà thờ Công giáo Westminster trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân trong gia đình.

Cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 2/2020 và có với nhau một cậu con trai, Wilfred, 1 tuổi.

Theo đó, ông Johnson là thủ tướng Anh thứ hai kết hôn khi còn đương chức, sau ông Robert Jenkinson tổ chức buổi lễ vào năm 1822.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và đối tác của ông Carrie Symonds đến để tham dự lễ kỷ niệm Ngày thịnh vượng chung hàng năm tại Tu viện Westminster ở London.
Thủ tướng Anh Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds tham dự lễ kỷ niệm hàng năm tại Tu viện Westminster ở London, tháng 3/2020

Buổi lễ được diễn ra khá bất ngờ, sau khi các báo cáo vào đầu tuần này cho biết cặp đôi đã gửi thiệp lùi ngày đám cưới vào tháng 7/2022.

Khoảng 30 khách tham dự buổi lễ, tuân thủ quy tắc của đại dịch COVID-19 ở trung tâm London. Tuy nhiên, The Sun cho biết các nhân viên cấp cao trong văn phòng Thủ tướng Johnson không hề hay biết về kế hoạch đám cưới.

Được biết đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Symonds và thứ ba của ông Johnson. Thủ tướng Anh đã có năm người con từ các mối quan hệ trước đó.

Các chính trị gia lần lượt gửi lời chúc mừng Thủ tướng Anh về hôn lễ. Thủ hiến Bắc Ireland Arlene Foster cho biết: “Xin gửi lời chúc mừng to lớn đến Boris Johnson & Carrie Symonds về đám cưới của hai bạn ngày hôm nay”.

Lễ cưới diễn ra sau một tuần chính trị đầy biến động đối với ông Johnson, người bị cựu cố vấn cấp cao Dominic Cummings chỉ trích về cách xử lý đại dịch COVID-19.

Chung Thu Hương (theo AFP và AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI