Thiếu nữ "làm chủ" đường dây bán dâm với "kinh nghiệm" tích lũy từ thời sinh viên

11/08/2016 - 06:33

PNO - Với kinh nghiệm nhiều lần bán dâm thời sinh viên, sau khi ra trường, Loan đã đứng ra quy tụ thêm gần 10 cô gái trẻ đẹp hoạt động mua bán dâm tại Tuyên Quang với đầy đủ các dịch vụ.

Ngày 10/8, Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Loan (21 tuổi, ngụ huyện Vị Xuyên) về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, vào cuối tháng 7/2016, cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, phát hiện thấy 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của các đối tượng, Loan được xác định là người đứng đầu đường dây mua bán dâm, hoạt động lâu năm trên địa bàn TP. Tuyên Quang. Loan được miêu tả là cô gái có biệt danh "búp bê" thân hình nóng bỏng, mũm mĩm.

Thieu nu
Chân dung Trần Thị Loan (Ảnh CAND).

Với vẻ bề ngoài xinh xắn, lại có kinh nghiệm bán dâm khi đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn, sau khi ra trường không xin được việc làm, Loan đã quy tụ nhiều cô gái xinh đẹp, tuổi đời còn rất trẻ để thực hiện bán dâm.

Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, Loan thường rất cảnh giác, hoạt động rất tinh vi, kín đáo, thay đổi chỗ ở liên tục và chủ yếu liên lạc với khách mua dâm qua điện thoại di động.

Trong những lần đi ăn uống, hát ở các quán VIP, Loan thường quảng cáo có nhiều “hàng” trẻ, đẹp,… giá tùy thuộc vào thời gian. Đơn cử, nếu khách chỉ yêu cầu có đào đi hát, ăn uống thường giá từ 300 đến 400 nghìn đồng/giờ; đi qua đêm giá khách mua dâm phải trả là 3 triệu đồng. Ngoài ra, nếu đi tour dài hay ngắn ra khỏi phạm vi tỉnh Tuyên Quang cũng có nhiều mức giá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Ngọc Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI