'Vòng eo 56' giúp Ngọc Trinh khẳng định mình không bán dâm

09/04/2016 - 07:14

PNO - Nhiều người đi xem 'Vòng eo 56' cũng chỉ vì quá tò mò chứ thực ra họ cũng lờ mờ đoán được phim nhạt nhẽo đến mức nào.

'Vòng eo 56' cho đến nay, đã có rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều được nổ ra. Thậm chí một số trang báo điện tử còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm chê phim của Ngọc Trinh 'nhạt như nước ốc', 'phi thực tế', 'sống sượng', 'thời của phim dễ dãi',...

'Vong eo 56' giup Ngoc Trinh khang dinh minh khong ban dam
Ngọc Trinh liên tục nói 'Tôi không phải là gái' trong 'Vòng eo 56'

Bạn Trang Nguyen nói: "Cô ấy có tiền thì cô ấy làm phim về đời cô ấy. Nhưng cô ấy quên rằng cô ấy chẳng làm được gì cho xã hội này mà còn làm xấu đi nhận thức của một bộ phận giới trẻ đang chỉ muốn ăn chơi chưng diện nhưng làm thì không muốn. Nên nếu có người đi coi chắc chỉ có mấy cô em cùng nghề đi coi để học hỏi xem làm thế nào để câu đại gia, giả ngu giả dại thế nào để được người ta thương người ta cung phụng tiền..."

Nickname Karim Khoa bình luận: "Phim tào lao. Kết thúc không hiểu cái gì. Các cô đẹp hãy bỏ học mặc bikini vào bar, rồi sẽ gặp đại gia và sẽ giàu như Trinh. Hết film".

Nhiều khán giả bức xúc thể hiện quan điểm: "Qua câu chuyện phim của người đẹp, bài học cho các cô gái nghèo là phải tìm đại gia?"; "Bộ phim cổ xuý cho quan niệm gái quê tìm đại gia để đổi đời, một quan niệm thực dụng, không cần tài năng chỉ cần có sắc đẹp và tìm đại gia thì trở nên giàu có".

"Trời ạ! Đổi đời nhờ vươn lên từ phấn đấu học tập, chứ mạnh dạn khoe bám đại gia thế này có cổ xúy cho một thế hệ trẻ người Việt đi theo không! Tôi áng chừng sự bắt chước hoàn toàn rất cao! Không làm gì, chỉ cần đẹp, không đẹp thì sửa chữa gì đó, mông má gì đó cho đẹp! Quá dễ, quá sướng!".

"Phim chẳng có ý nghĩa về giáo dục hay định hướng vươn lên trong khó khăn của cuộc sống để thành đạt cho giới trẻ mà chỉ là thanh minh thanh nga cho nhân vật chính sau bao búa rìu dư luận mà cái cốt chỉ là may mắn nhờ đại gia bảo kê... Chấm hết",... 

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực: "Tôi thấy công sức họ bỏ ra khi làm nên 1 tác phẩm cũng không phải dễ dàng gì. Có thể thích, có thể không. Nhưng chê bai đủ kiểu thế rồi bạn có tự bỏ được núi tiền ra để làm phim về đời mình như cô diễn viên ấy không?" hay "Tôi đã xem phim, tôi thấy đây là một bộ phim tốt, chỉn chu và tôi thấy cuốn hút khi xem. Thậm chí khi phim hết cảnh cuối tôi cũng chưa nghĩ là hết".

Dù khen hay chê thì 'Vòng eo 56' cũng sẽ thắng lớn. Bởi lẽ với mức độ tò mò của nhiều bạn trẻ rủ nhau đi xem như hiện nay, không chừng phim của Ngọc Trinh sẽ vượt mức kỷ lục phòng vé. Người xem rồi thì ngán ngẩm 'tiếc tiền' còn người chưa xem thì chí ít cũng muốn vào rạp để bằng bạn bằng bè, nội dung 'thiếu muối' nhưng cũng bù lại được bằng các màn khoe thân, khoe eo nóng bỏng của các diễn viên.

Hơn nữa, trong phim còn có diễn viên chính là Ngọc Trinh - người mà 'cả tỉnh Trà Vinh đều hâm mộ' theo lời Trinh kể. 'Nữ hoàng nội y' đã mất công làm phim hàng chục tỷ mà không ai đi xem ủng hộ thì có phải là quá đáng lắm không?

Suy đi tính lại thì cuộc đời Ngọc Trinh vốn đã giống như một bữa tiệc buffet được bày sẵn ra hết rồi, có chi đâu mà phải tò mò. Có chăng người ta háo hức chỉ là vì cố xem xem đời Trinh lên phim nó ra làm sao, sự ngây ngô của cô được diễn tả như thế nào.

Ngọc Trinh là một mỹ nhân 'da trắng - mặt xinh - chung tình - dễ bảo' nổi tiếng của giới giải trí Việt, mọi sự thành công của cô ngày hôm nay đều nhờ vào 'vốn trời cho' chứ Trinh cũng không hề có khả năng gì nổi bật.

Hành trình từ gái quê lên thành phố, tắm trắng xinh đẹp rồi được đại gia nuôi ăn nuôi ở liệu có phải chỉ có trong giấc mơ? Nếu ai xem phim của Trinh rồi thì quả nhiên không phải mơ nhé! Là đời thực. Ngọc Trinh bằng xương bằng thịt đã có một cuộc đời như mơ ấy, chẳng cần học hành đến nơi đến chốn làm gì, cứ đẹp và khù khờ một cách bài bản thành ra lại sướng. Quả nhiên đúng với câu ví của người xưa: 'Ngu si hưởng thái bình'...

Có thể nhiều người sẽ hỏi vì sao một bộ phim lãng xẹt như 'Vòng eo 56' mà người viết lại khẳng định sẽ thắng lớn. Chuyện thắng hay thua dẫu sao cũng không quan trọng bằng việc nhờ bộ phim mà Ngọc Trinh liên tục phủ nhận 'Tôi không phải là gái', 'Tôi không bán dâm'. Nếu nói ngoài đời thực thì ai người ta tin, nhưng lên phim thì lại khác đấy.

 Dù Trinh có sống trong bùn lầy thì cũng cố ngoi lên để trở thành một đóa sen thơm. Điều này chẳng phải bản lĩnh thì là gì?

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI