"Thiên đường" đêm nào cũng đến

10/05/2020 - 05:11

PNO - Thật ra, cân phân khoái cảm và cực khoái dễ với người này lại cực khó với người khác. Dễ vì chênh lệch rõ như ban ngày, khó vì nhập nhằng, tương tự nhau.

Có một điều làm tôi luôn băn khoăn là thứ tôi được nhận từ chuyện chăn gối dường như không đủ, dù chồng tôi không hề “tệ”. Tôi nghe nói không ít phụ nữ chưa từng “lên đỉnh”…

 Th. Thúy (TP.HCM)

“Cực khoái bao nhiêu là đủ” là câu hỏi nặng tựa thái sơn. Với món quà chín người mười ý, sẽ khập khiễng nếu cố định lượng chúng. 

Thử mổ xẻ khoái cực bằng những yếu tố nhìn, sờ, gõ, nghe. Trước tiên, cần rạch ròi hai dạng thức của lợi lạc tình dục là khoái cảm và khoái cực. Hầu hết cho rằng chúng là một, chỉ hơn thua cường độ. Ngược lại, lắm ý lại bảo chúng là hai “tầng mây” khác nhau của khoái lạc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trực quan thì một đằng là mấy phát bắn tỉa, một đằng là quả bazoka đùng đoàng. Ý sau được nhiều phụ nữ tán đồng, bởi qua thực tiễn, không khó để các bà, các cô nhận ra khoái cảm là thứ có thể kiếm cả “rổ”, còn cực khoái mới là khoản xuân thu nhị kỳ.

Về sinh lý, cực khoái của phụ nữ được cấu thành từ loạt hiệp đồng, yếu tố hóa sinh - máu tụ về cơ quan sinh dục, co thắt cơ xương chậu, hoóc-môn prolactin…

Thật ra, cân phân khoái cảm và cực khoái dễ với người này lại cực khó với người khác. Dễ vì chênh lệch rõ như ban ngày, khó vì nhập nhằng, tương tự nhau, bảo là khoái cảm cũng được mà khoái cực cũng xong.

Một khía cạnh nữa cần lưu ý, với nhiều phụ nữ, sở nguyện của họ đơn giản, không đòi lang quân đêm nào cũng nã “bazoka”, lâu lâu phước chủ may thầy là thỏa nguyện. Cái làm họ hài lòng là món quà tinh vi mà gối chăn mang lại chứ không phải đếm đo khoái lạc. Không thiếu chàng nàng “râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon” đến tận ngày xuống lỗ, chẳng thấy lăn tăn việc mình chạm tới “cực lạc”chưa. 

Đoán thử, bạn không thuộc diện chưa hề biết “kịch trần” bởi nếu thế, bạn đã không dùng từ “dường như”. Hẳn bạn có chân trong nhóm có ghé qua “bồng lai”, có điều không đều như bạn muốn. Nhắc lại ý “biết mà không với tới thà không biết” để bạn tham khảo thêm. Với giới hạn sinh lý, cho cả bạn và ông xã, không dễ muốn bao nhiêu thì được bấy nhiêu. Đề xuất với bạn một lối thoát nhỏ mà có võ cho cái “dường như” của bạn, đó là thử nghĩ thoáng “xem ra mình còn tốt chán so với lắm kẻ khác”. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI