Thí sinh ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ ngã sóng soài trong đêm bán kết

05/11/2017 - 07:43

PNO - Thí sinh Lê Thị Thu Trang, Cẩm Tú đã té ngã sõng soài trên sân khấu đêm bán kết ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ trong phần thi trang phục dạ hội.

Tối qua (4/11), đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại sân khấu Crown Center, Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Từ 63 thí sinh, BGK chọn ra 45 cô gái bước tiếp vào vòng chung kết, tiếp tục tranh tài cho chiếc vương miện cao quý.

Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
 
Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
Sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong đêm bán kết, các cô gái có 2 phần thi: bikini và trang phục dạ hội. Ngoài ra, 63 nhan sắc còn có màn đồng diễn, hô tên đặc trưng của Hoa hậu Hoàn vũ. Ở phần thi trang phục dạ hội, phần lớn thí sinh đều chọn những thiết kế đuôi cá, hoặc bó sát, xẻ tà để phô diễn được tối đa lợi thế hình thể. Tuy nhiên, những thiết kế này lại khiến các cô gái gặp không ít khó khăn trong phần di chuyển, đặc biệt khi sân khấu có bậc thang.

2 thí sinh Lê Thị Thu Trang và Cẩm Tú đã bị ngã sõng soài trên sân khấu trong phần thi này. Thu Trang chọn diện thiết kế màu vàng ánh kim với đường xẻ sâu. Trong khi đó, Cẩm Tú diện chiếc váy ôm sát cơ thể.

Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
Lê Thị Thu Trang

Trong 2 thí sinh này, Thu Trang được bước tiếp vào vòng chung kết, còn Cẩm Tú phải dừng chân. Theo chia sẻ của một số thí sinh, do tác động của mưa bão nên sân khấu khá trơn, cộng với trang phục rườm rà sẽ dễ xảy ra sự cố.

Video clip Thu Trang và Cẩm Tú "vồ ếch" trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

 

Tuy nhiên, một số thí sinh như: Hoàng Thuỳ, Mỹ Duyên, Mâu Thuỷ, Hồng Thương, Ngọc Út, H’Hen Niê... vẫn có những màn trình diễn tốt, thuyết phục khán giả.

Phần trình diễn của Hoàng Thuỳ:

 

Phần trình diễn của Trịnh Thị Mỹ Duyên:

 

Phần trình diễn của H'Hen Niê:

 

Phần trình diễn của Mâu Thuỷ:

 

Một số thí sinh lại có biểu hiện rất kém, điển hình như cô gái mang hai dòng máu Anh - Việt Lê Thị Mỹ Hạnh. Từ phần thi bikini đến trang phục dạ hội, Mỹ Hạnh đều không thể cảm nhạc và đi đúng theo yêu cầu. Kết quả, cô phải dừng chân tại đêm bán kết.

Video clip trình diễn của Mỹ Hạnh:

 

Bên cạnh đó, đêm bán kết này cũng kém hấp dẫn khi BTC quá tham các chi tiết phụ trợ, làm lu mờ hình ảnh thí sinh.

Phạm Hương, trong vai trò MC, đã mờ nhạt hoàn toàn. Với các phần thi của thí sinh, thông tin được đưa ra rất ít ỏi khiến khoảng trống của chương trình bị kéo giãn rất nhiều.

Chương trình cũng đã có thêm MC hậu trường để đảm nhận việc giao lưu với thí sinh, BGK, đó là Á hậu Lệ Hằng. Tuy nhiên, chất giọng và phong thái của cô hoàn toàn không đáp ứng được tiêu chí cơ bản của một MC, khiến nhiệp điệu những đoạn dẫn của cô trở nên lạc quẻ.

Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
Phạm Hương bị làm mờ vai trò trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
Các tiết mục ca hát chiếm sóng khá nhiều thời gian khiến thí sinh không thể tạo được dấu ấn

Điều khán giả đọng lại nhiều nhất lại chính là phần hát hò của các ca sĩ tham gia chương trình, đến nỗi thí sinh trở nên nhạt nhoà.

Nếu như ca khúc mở màn của Sơn Tùng có giai điệu khá rộn ràng, tươi trẻ, phù hợp thì sang đến phần trình diễn của S.T, Bích Phương và Hồ Trung Dũng thì không khí cả khán phòng như bị chùng xuống. Nói không ngoa khi đang ở thời điểm 2017 nhưng âm nhạc của phần diễn bikini, dạ hội vẫn như đầu thập niên 2000.

Thi sinh ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017’ nga song soai trong dem ban ket
Sơn Tùng tham gia biểu diễn mở màn cùng các thí sinh

Lẽ ra, tiết mục của Tóc Tiên với giai điệu sôi động, phù hợp cho phần thi bikini lại được mang ra ở phần gần kết chương trình, chỉ với mục đích giải trí. Vô hình trung chỉ với 63 thí sinh mà đêm bán kết lại kéo dài hơn cả Miss Universe với lượng thí sinh khoảng 90 người.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI