Thi công quán nhậu, 4 người bị thương

15/08/2014 - 15:02

PNO - PNO - Vào hồi 8g40 sáng 15/8, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trình thi công quán nhậu trên đường Võ Văn Kiệt, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ làm 4 người bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thi cong quan nhau, 4 nguoi bi thuong

Cấp cứu công nhân bị tai nạn tại BV đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Tại hiện trường, các vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang, căn nhà tiền chế rộng khoảng 100 m2 chưa kịp thành hình đã bị đổ sập, các khung sắt bị cong gập.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, 7 người thợ đang làm việc tại công trình. Khi căn nhà tiền chế đột ngột đổ sập, 4 người trong nhà đều bị thương, trong đó 2 người bị điện giật, 2 người bị vật liệu rớt trúng gây thương tích ở chân, ở mặt. Ngay sau đó, 4 người này được đưa đi Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm, Phó phòng Kế hoạch - Tổng hợp Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, tình trạng sức khỏe của 4 công nhân trong vụ tai nạn lao động đã tạm ổn, 1 người đã xuất viện, 3 người còn lại đang được theo dõi.

Công nhân Nguyễn Hoàng Thiên, người làm thợ sắt tại công trình trên cho biết, sáng nay khi đang hàn khung nhà (cao khoảng 6 mét), giàn sắt bị sập, dây điện máy hàn bị đứt nên hai công nhân đã bị điện giât. Cũng may, những người xung quanh đã can thiệp kịp thời, đưa đi cấp cứu nên không ai thiệt mạng.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI