Thêm địa chỉ huy động nguồn lực phòng chống dịch COVID-19

29/09/2021 - 13:22

PNO - Website http://vandongxahoi.mattran.org.vn là địa chỉ giúp các nhà hảo tâm dễ dàng tiếp cận và ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch...

Tiểu ban Vận động và huy động xã hội, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 vừa xây dựng Trang thông tin của Tiểu ban tại địa chỉ http://vandongxahoi mattran.org.vn để đẩy mạnh công tác vận động và huy động nguồn lực cùng chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và chăm lo cho người dân.

Giao diện của trang vận động
Giao diện của trang vận động

Trang http://vandongxahoi.mattran.org.vn là địa chỉ giúp các nhà hảo tâm dễ dàng tiếp cận và ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch. Ngoài ra, website còn cung cấp thông tin, tin tức về tình hình dịch bệnh trên toàn quốc và thiết lập hệ thống quản trị để MTTQ các tỉnh thành kịp thời thông tin tình hình, có mô hình, giải pháp tiêu biểu của địa phương, cơ sở; thông tin về nội dung chỉ đạo, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia và của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Trang thông tin cũng cung cấp chức năng quản trị thông tin, hỗ trợ điều hành hệ thống giúp cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam và MTTQ các tỉnh thành tổng hợp, thống kê và cập nhật số liệu hàng ngày về các nguồn lực hỗ trợ, nguồn lực đã tiếp nhận và phân bổ, sử dụng; đồng thời cũng là kênh tiếp nhận ủng hộ trực tuyến của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

P.V

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI