Thêm 3 người xét nghiệm âm tính, Hà Nội hết ca nghi nhiễm virus corona

22/02/2020 - 08:32

PNO - Sở Y tế Hà Nội cho biết, tính đến sáng nay (22/2), Hà Nội không còn ca nghi nhiễm virus corona (COVID-19) nào. 3 người nghi nhiễm mới nhất đã cho kết quả âm tính vào chiều ngày 21/2.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết, 3 ca nghi nhiễm mới này nằm trong số 67 người đang được cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an TP. Hà Nội. Trong 3 bệnh nhân, một người ở Thạch Thất, Hà Nội; một ở Hải Phòng và người còn lại ở Nghệ An. Cả 3 đều từ Trung Quốc trở về.

Trước đó vào chiều 20/2, 3 người này có biểu hiện bệnh đường hô hấp nên chuyển đến Bệnh viện Đống Đa (Hà Nội) lấy mẫu xét nghiệm và được đưa đi điều trị cách ly. Đến chiều 21/2, kết quả xét nghiệm cho thấy cả 3 người đều âm tính với COVID-19.

Các bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm virus.
Các bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm virus COVID-19

Như vậy, Hà Nội có 77 trường hợp nghi nhiễm, tất cả đều có kết quả âm tính. 509 trường hợp tiếp xúc gần đã kết thúc giám sát y tế. Không phát hiện trường hợp nào dương tính.

Hiện, Việt Nam đã điều trị khỏi 15/16 ca dương tính với COVID-19, bệnh nhân còn lại là ông N.V.V. hiện đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc). 

Tính từ khi phát hiện ca bệnh thứ 16 vào ngày 13/2, cho tới nay Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca dương tính nào.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI