Chuyện rùng rợn về tỷ phú Jeffrey Epstein tấn công tình dục 30 trẻ vị thành niên

12/07/2019 - 10:00

PNO - Theo tài liệu của New York Post, ông Jeffrey Epstein bị cáo buộc đã đưa hơn 30 bé gái từ 13-16 tuổi tới biệt thự của mình tại New York và Florida để quấy rối tình dục từ năm 1999-2006.

Ngày 6/7, vừa từ Paris trở về trên chuyên cơ cá nhân, tỷ phú Jeffrey Epstein đã bị các đặc vụ của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đưa thẳng tới nhà tù liên bang để phục vụ điều tra. Theo CNN, sau khi khám xét biệt thự của Jeffrey ở New York, FBI đã thu giữ một “kho ảnh khổng lồ” ghi lại hình ảnh những bộ phận sinh dục và các hình ảnh quan hệ của Jeffrey với phụ nữ, đặc biệt là các bé gái.

Chuyen rung ron ve ty phu Jeffrey Epstein tan cong tinh duc 30 tre vi thanh nien
Nhiều người biểu tình, đòi trừng trị tội ác của Jeffrey Epstein

Xuất hiện trên chương trình Today của NBC mới đây, Jennifer Araoz - một trong những nạn nhân từng bị Jeffrey Epstein tấn công tình dục vào năm 15 tuổi, đã có những chia sẻ về tội ác của tỷ phú 66 tuổi này.

Jennifer Araoz kể, năm cô 15 tuổi, cứ mỗi khi tan trường, một phụ nữ được gọi là “nhà tuyển dụng” của Jeffrey Epstein đã liên tục xin gặp và thuyết phục cô về nhà của tỷ phú chơi. Đều đặn trong vòng một năm, với các lời mời gọi, cuối cùng, Jennifer Araoz đã đến nhà riêng của tỷ phú và các chiêu dụ dỗ bắt đầu.

Mỗi tuần, Jennifer Araoz đến nhà tỷ phú hai lần. Đến vài lần gặp sau, khi đã quen hơn, Jeffrey Epstein yêu cầu Jennifer massage cho mình trong tình trạng ông chỉ mặc đồ lót. Jennifer kể, lúc đó cô không dám trái ý, dù việc này rất kinh khủng. 

Tuy nhiên ban đầu, mọi thứ chỉ dừng lại ở việc massage và cô nhận được những món tiền hậu hĩnh. Sau một năm, Jeffrey Epstein yêu cầu Jennifer cởi đồ và nằm trên người mình. Đến lúc này, Jennifer xin tỷ phú buông tha, nhưng không được chấp nhận. Sau sự việc, Jennifer không quay lại nhà tỷ phú, mặc cho “nhà tuyển dụng” liên tục trực ngoài cổng trường. Sau đó, Jennifer đã phải chuyển trường đi nơi khác. Vì mặc cảm, Jennifer sợ nếu công khai vụ việc, cô sẽ bị chỉ trích.

Jennifer Araoz hiện tại cảm thấy có lỗi vì không trình báo vụ việc sớm hơn. Cô và luật sư đang yêu cầu gã tỷ phú cung cấp danh sách những người làm công việc “tuyển dụng” trong thời gian từ tháng 1/2000 đến tháng 12/2003, để kiện những người này ra tòa. Jennifer Araoz chia sẻ, nếu cô biết những việc Jeffrey Epstein đã làm với nhiều nạn nhân khác, cô đã lên tiếng sớm hơn.

Trước đó, năm 2008, tại một phiên tòa xử quấy rối tình dục vị thành niên, tỷ phú Jeffrey Epstein đã nhận tội. Tuy nhiên, sau thỏa thuận bồi thường cho nạn nhân, Jeffrey Epstein đã được giảm án xuống còn 13 tháng tù. 

Minh Tú (theo CNN, New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI