Thế giới sao ngoại: Amber Heard vui vì được ly hôn trong khi Batman khiến Ben Aflleck thiếu tự tin

22/01/2017 - 06:30

PNO - Sulli bị ném đá vì xoay mông về hướng người xem, Johnny Deep tốn 7 triệu USD cho cô vợ không hề che giấu niềm vui ly hôn chồng, Ben Aflleck kém tự tin vì phim Batman... là những gì vừa diễn ra với các sao ngoại.

Sulli: Không đẹp cũng không vui

Liên tiếp bị chỉ trích trên mạng xã hội, ca sĩ Sulli cựu thành viên nhóm nhạc nữ F(x), đã cài đặt chế độ riêng tư trên tài khoản Instagram của mình. Từ nay, các fan từng phê bình này nọ Sulli không còn cơ hội xem Instagram của người đẹp nữa.

Sự cố mới nhất là ngày 11/1 vừa qua, Sulli đăng một bức ảnh tự sướng với mẫu búp bê đất sét trần như nhộng xoay mông về phía người xem. Ðây không phải là lần đầu, Sulli làm trò phản cảm này. Nhiều fan phản ứng mạnh: “Không đẹp cũng không vui, đừng đùa vô lối nữa”. Sulli cũng từng bị chế giễu khi đăng ảnh ăn mặc phản cảm.

Trần Khả Lâm ăn tết to

Không phải lớn tiền mà là lớn yêu thương. Cựu hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm cho biết, tết năm nay gia đình cô và gia đình bạn trai... già Trịnh Gia Dĩnh (lớn hơn 22 tuổi) sẽ có một buổi họp mặt thân mật.

The gioi sao ngoai:  Amber Heard vui vi duoc ly hon trong khi Batman khien Ben Aflleck thieu tu tin

Tuy nhiên, khi được hỏi nhân dịp này đề tài hôn nhân có được bàn thảo hay không thì Trần cô nương cười lớn: “Không. Chỉ là dịp để hai bên dùng một bữa ăn ngày tết thôi. Ðiều quan trọng là ai cũng cần được hạnh phúc trong những ngày tết cổ truyền”.

Amber Heard hạnh phúc vì được ly hôn 

Cuối cùng thì Cô gái Ðan Mạch Amber Heard cũng toại nguyện. Trận chiến ly hôn dài tám tháng với Johnny Depp đã chính thức hạ màn. Theo thỏa thuận cuối cùng, Tướng cướp vùng Caribê đồng ý hỗ trợ Amber 7 triệu USD nhưng được giữ lại bất động sản ở Mỹ, Pháp và 42 phương tiện (du thuyền, xe hơi, mô tô) trị giá khoảng 400 triệu USD. Amber chỉ được chia hai chiếc xe hơi.

The gioi sao ngoai:  Amber Heard vui vi duoc ly hon trong khi Batman khien Ben Aflleck thieu tu tin

Người đẹp đã nhận được một triệu USD đầu tiên hôm 16/1, số còn lại được trả từng đợt đến tháng 2/2018. Amber quyết định tặng toàn bộ số tiền này cho các tổ chức chống bạo hành trong gia đình. Amber nhất quyết đòi ly hôn vì nhiều lần bị Johnny “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Làm Batman không dễ

Ben Aflleck mới đây cho biết, cần có thời gian để thực hiện dự án phim The Batman mà hãng Warner Bros tin tưởng giao phó hoàn toàn (tài tử chính kiêm đạo diễn và biên kịch). Dư luận không tốt về hai phim Batman vs Superman Dawn of Justice Justice League do anh thủ vai Batman không phải là nguyên nhân duy nhất khiến anh không thể bấm máy trong mùa xuân này theo dự kiến.

The gioi sao ngoai:  Amber Heard vui vi duoc ly hon trong khi Batman khien Ben Aflleck thieu tu tin

Ben giải thích: “Tôi cần thay đổi nhiều thứ. Thách thức lớn nhất là tìm ra câu chuyện tiếp theo dễ chấp nhận hơn”. Internet cũng là một áp lực mà Ben thú nhận đã gây sức ép lớn chưa từng thấy trong sự nghiệp điện ảnh của anh, đặc biệt với tư cách đạo diễn. Ðiều này làm anh thiếu tự tin.

Trọng Nghĩa (Theo  Ming Pao, USA Today, AllKpopTMZ)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI