Thầy giáo say xỉn vỗ mông học sinh ở Bắc Giang: Vụ việc bị đẩy đi quá xa?

05/03/2019 - 12:48

PNO - Công an và phòng y tế đã về trường để thực hiện giám định sơ bộ với các học sinh trong lớp của thầy giáo bị tố có hành vi không chuẩn mực.

Sáng 5/3, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) và cán bộ phòng y tế huyện cùng các ban ngành liên quan đã có buổi làm việc tại Trường Tiểu học Tiên Sơn về vụ việc thầy Dương Trọng Minh bị các phụ huynh tố có hành vi không chuẩn mực với 13 học sinh nữ.

Thay giao say xin vo mong hoc sinh o Bac Giang: Vu viec bi day di qua xa?
Cơ quan chức năng có mặt tại Trường Tiểu học Tiên Sơn

Buổi làm việc kéo dài từ sáng đến trưa cùng ngày khi cơ quan chức năng tiếp xúc và hỏi các em học sinh lớp 5A do thầy Minh làm chủ nhiệm, với sự có mặt của phụ huynh. Trong đó, có anh M., phụ huynh một học sinh được cho là có liên quan vụ việc.

Anh M. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình cũng đã kiểm tra, cho con ở nhà và không phát hiện tổn hại.

Qua giám định ban đầu, cơ quan y tế cho biết, các em không có thương tổn nào. Tuy nhiên, vẫn cần chờ kết quả giám định chuyên sâu. "Các em cho biết chỉ bị thầy Minh véo tai, véo má thôi", một cán bộ y tế nói.

Đáng nói, tại buổi kiểm tra này, nhiều phụ huynh cũng tỏ ra bức xúc vì vụ việc bị đẩy đi quá xa, gây bất lợi cho cuộc sống của ông Minh (?).

Thay giao say xin vo mong hoc sinh o Bac Giang: Vu viec bi day di qua xa?
Các phóng viên tiếp xúc người dân

Trao đổi với phóng viên, đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết trong quá trình công tác ở trường, thầy Minh chưa mắc sai phạm nào. Ông là thầy giáo chuyên bồi dưỡng các đoàn học sinh giỏi, đã có nhiều thành tích và nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi. Vợ thầy Minh cũng là giáo viên dạy cùng trường.

"Cuộc họp ngày 1/3 là do phó thôn chủ trì, lúc ấy thầy Minh cũng đang trong tình trạng thiếu tỉnh táo, sợ hãi do có nhiều người dọa nạt. Việc thầy xin ra khỏi ngành có thể do sức ép quá lớn", một lãnh đạo nhà trường cho biết.

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 1/3, thầy Dương Trọng Minh, chủ nhiệm lớp 5A Trường Tiểu học Tiên Sơn đã đến nhà phụ huynh học sinh ăn trưa theo lời mời.

Chiều hôm đó, ông này đi dạy thêm ở một lớp học phụ đạo và trở về nhà.

Tối hôm ấy, nhiều người đã yêu cầu ông Minh có mặt tại đình làng để họp về việc các phụ huynh tố cáo thầy giáo này có hành vi không chuẩn mực với học sinh.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI