Thầy giáo say xỉn vỗ mông học sinh ở Bắc Giang viết đơn xin ra khỏi ngành

05/03/2019 - 10:42

PNO - Sau khi bị phụ huynh tố cáo có hành vi lạm dụng nhiều học sinh tiểu học, thầy giáo bị tố đã viết đơn xin ra khỏi ngành giáo dục.

Sáng nay 5/3, theo thông tin từ Phòng Giáo dục - Đào tạo (GDĐT) huyện Việt Yên (Bắc Giang), ông Dương Trọng Minh, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A Trường Tiểu học Tiên Sơn, người bị tố có hành vi không chuẩn mực đối với nhiều học sinh, đã viết đơn xin ra khỏi ngành.

Thay giao say xin vo mong hoc sinh o Bac Giang viet don xin ra khoi nganh
Vụ việc khiến nhiều người có con em học tại Trường tiểu học Tiên Sơn hoang mang

Trước đó vào ngày 1/3, ông Minh được phụ huynh học sinh mời cơm và uống nhiều rượu trong bữa ăn này. Trong lớp học phụ đạo chiều cùng ngày, thầy giáo này đã có hành vi véo má, tai và vỗ vào mông các em học sinh.

Việc này cũng được ông Minh thừa nhận trong bản tường trình của mình, trước lãnh đạo nhà trường và đại diện của địa phương. Tuy nhiên, ông Minh cũng cho rằng, thời điểm làm tường trình vẫn còn chưa tỉnh táo nên không nắm chắc về nội dung biên bản.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan chức năng huyện Việt Yên vẫn đang vào cuộc làm rõ nội dung tố cáo của phụ huynh học sinh; khẩn trương xác minh có hay không việc thầy Minh có hành vi không đúng chuẩn mực với 13 học sinh do ông này làm chủ nhiệm.

Thay giao say xin vo mong hoc sinh o Bac Giang viet don xin ra khoi nganh
Hình ảnh ông Minh ngồi viết bản tường trình được người dân ghi lại

Ông Nguyễn Đại Lượng - Phó chủ tịch huyện Việt Yên - cho biết: "Thầy Minh cũng thừa nhận có uống rượu say tại nhà phụ huynh sau đó lên lớp và có hành vi vỗ mông học sinh. Đây là hành vi không thể chấp nhận được nên huyện đã có công văn, yêu cầu công an huyện vào cuộc".

Về việc ông Minh xin ra khỏi ngành, ông Lượng cho biết mình cũng đã nắm được thông tin này. Huyện sẽ tiến hành kỷ luật trước khi đồng ý cho thầy giáo này thôi việc.

Hiện tại, ông Minh đã bị đình chỉ công việc để không ảnh hưởng đến tâm lý các học sinh, nhà trường và phục vụ công tác điều tra.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI