Nghi can trộm tài sản gần 2 tỷ của mẹ hoa hậu Triều Thu bị bắt

10/03/2016 - 18:14

PNO - Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự nghi can gây ra vụ trộm trài sản gần 2 tỷ đồng của mẹ hoa hậu Triều Thu vào đêm 29/2.

Ngày 10/3, thông tin với Phunuonline, đại diện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, tên thường gọi là Cú Em), ngụ khu phố 10, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi can trom tai san gan 2 ty cua me hoa hau Trieu Thu bi bat
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ trộm đột nhập táo tợn và lấy đi tài sản có giá trị gần 2 tỷ đồng.

Hải là nghi can đã đột nhập vào nhà của mẹ hoa hậu Triều Thu và lấy đi số trang sức và tài sản có trị giá gần 2 tỷ đồng vào đêm 29/2.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Văn Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Để thực hiện trót lọt phi vụ, sau khi theo dõi những hoạt động sinh hoạt của gia đình mẹ hoa hậu Triều Thu. Chiều tối 29/2, Hải mang theo xà beng, nấp ở hàng rào nhà mẹ hoa hậu này rồi đợi sau khi chủ nhân đi vắng nhà thì Hải leo qua hàng rào, lấy xà beng phá cửa.

Tiếp tục cạy thêm 4 lớp cửa nữa, anh ta vào phòng ngủ của chủ nhà lấy tivi và nhiều trang sức khác.

Trước đó, như Báo Phunuonline đã thông tin, vào khoảng 19g30 ngàỳ 29/2, bà Lương Thị Cẩm Vân (49 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho) phát hiện cửa nhà bà Trần Thị Cẩm Chi (50 tuổi, ngụ 152/8 đường Trần Ngọc Giải, P.6, TP.Mỹ Tho - mẹ của hoa hậu Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Vũ Trần Triều Thu) bị cắt ổ khóa, cửa đã mở, có dấu hiệu bị trộm, nên gọi điện báo cho bà Chi về.

Nghi can trom tai san gan 2 ty cua me hoa hau Trieu Thu bi bat
Hoa hậu Triều Thu (trái) chụp ảnh cùng mẹ.

Khi về đến nhà thì bà Chi phát hiện, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, cửa phòng ngủ bị cắt khóa.

Kiểm tra đồ đạc bên trong thì bà Chi phát hiện tài sản trong nhà mình bị mất gồm: 1 tivi, 1 đôi bông tay vàng gắn 30 viên kim cương, 1 nhẫn vàng trắng có gắn 42 viên kim cương nhỏ, cùng với  nhẫn vàng, dây chuyền, lắc…, với tổng giá trị tài sản bị mất gần 2 tỷ đồng.

Ngay lập tức, bà Chi đã trình báo sự việc cho cơ quan công an.

Được biết, bà Trần Thị Cẩm Chi là mẹ của Hoa hậu Vũ Trần Triều Thu (26 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho). Triều Thu là người đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Thái Lan.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014, Triều Thu từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Cũng tại cuộc thi này, người đẹp dành được ngôi vị Hoa hậu Ảnh. Hiện tại Triều Thu đang giữ vai trò là giám đốc của một công ty truyền thông.

Nghi can trom tai san gan 2 ty cua me hoa hau Trieu Thu bi bat
Vũ Trần Triều Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á 2014.
Nghi can trom tai san gan 2 ty cua me hoa hau Trieu Thu bi bat

Châu Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI