Thanh tra vào cuộc vụ nam giáo viên nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh ở Thái Bình

05/03/2019 - 15:31

PNO - Cơ quan thanh tra đã làm việc với Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Thái Bình để làm rõ việc thầy giáo nhắn tin "gạ tình" học sinh vừa được phát hiện.

Chiều 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Thái Bình - cho biết, Thanh tra sở đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Thái Bình nhằm xác minh vụ việc một thầy giáo tại đây đã có hành vi nhắn tin "gạ tình" một nữ sinh.

Thanh tra vao cuoc vu nam giao vien nhan tin 'ga tinh' nu sinh o Thai Binh
Trường chuyên Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc

Ông Hiển cũng cho biết, hiện tại chưa có kết quả thanh tra nên chưa thể trả lời thêm. Tuy nhiên, trong thời gian chờ xác minh vụ việc, thầy giáo liên quan vẫn công tác bình thường. Khi có kết quả sẽ có biện pháp xử lý.

Trước đó, vào ngày 4/3, Sở GĐĐT tỉnh Thái Bình có công văn yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình giải trình về thông tin thầy giáo nhắn tin "gạ tình" một nữ sinh lớp 10 lan truyền trên mạng xã hội.

Thanh tra vao cuoc vu nam giao vien nhan tin 'ga tinh' nu sinh o Thai Binh
Nội dung tin nhắn của thầy giáo bị tố

Vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ và cho rằng những lời lẽ trong tin nhắn không hợp với tư cách của một người thầy.

Sở đã yêu cầu trường phải báo cáo, giải trình làm rõ các nội dung liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh. Nội dung báo cáo, giải trình phải gửi về Sở GDĐT trước 16g ngày 5/3, xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý trước 20/3.

Sáng ngày 5/3, Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Thái Bình đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường để làm rõ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI