Thành Thiện - Minh Phượng đoạt quán quân Vợ chồng mình hát

06/02/2015 - 06:30

PNO - PN - Trải qua nhiều vòng thi hào hứng nhưng không kém phần kịch tính, đôi vợ chồng Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện đã giành ngôi quán quân vào tối 5/2.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Thien - Minh Phuong doat quan quan Vo chong minh hat
Thành Thiện - Minh Phượng giành ngôi vị quán quân Vợ chồng mình hát mùa giải đầu tiên

Trong đêm chung kết chủ đề Đêm đỉnh cao, mỗi cặp thí sinh sẽ trải qua hai lượt thi. Kết quả do ba cặp giám khảo quyết định 75% và 25% dựa trên tin nhắn của khán giả. Để chạm tay vào chiến thắng cuối cùng trước đối thủ Hàn Giang - Ngọc Quân và Kim Dung - Bá Thông, đôi Thành Thiện - Minh Phương đã thể hiện hai ca khúc: Nhớ mẹ (sáng tác Đỗ Chí Thiện) và Người đi xây hồ Kẻ Gỗ (Nguyễn Văn Tý).

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi Thiện - Phương là cặp thí sinh được đánh giá cao ngay từ những vòng ngoài, thậm chí từng được giám khảo Cẩm Ly đánh giá là "đôi song ca hoàn hảo". Tuy nhiên họ không giành chiến thắng quá cách biệt so với hai đội còn lại bởi chỉ đạt tổng phần trăm bình chọn là 38,37%.

Thanh Thien - Minh Phuong doat quan quan Vo chong minh hat
Minh Phượng - Thành Thiện thể hiện tác phẩm Người đi xây hồ Kẻ Gỗ

Chiến thắng của Thành Thiện - Minh Phượng một lần nữa ghi điểm cho đôi vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy sau ngôi vị quán quân mà cô bé "đu đủ" Nguyễn Thiện Nhân giành được ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014.

Theo nhà tổ chức, sự thành công của mùa giải đầu tiên đã giúp họ mạnh dạn quyết định sẽ tổ chức tiếp mùa thứ hai cho Vợ chồng mình hát.

P.T.N
Ảnh: XUÂN HÒA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI