Thang Duy hé lộ ảnh cưới

19/08/2014 - 16:47

PNO - Ảnh cưới của người đẹp Sắc giới và đạo diễn người Hàn Quốc, Kim Tae Yong, được công bố sau khi đám cưới bí mật giữa hai người diễn ra tại Thụy Điển.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vào tháng 7, công ty quản lý của Thang Duy thông báo, người đẹp sẽ lên xe hoa vào mùa thu với đạo diễn Kim Tae Yong. Tuy nhiên, ngày 12/7, Thang Duy và Kim Tae Yong bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật tại Thụy Điển, theo phong tục địa phương.

Ảnh cưới lãng mạn của Thang Duy và Kim Tae Yong

Phía công ty quản lý của Thang Duy trấn an người hâm mộ rằng cặp uyên ương vẫn sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà theo dự định để bạn bè và gia đình hai bên có thể chúc phúc cho họ.

Thang Duy he lo anh cuoi
Thang Duy đã tổ chức đám cưới bí mật tại Thụy Điển hồi đầu tháng 7

Vào ngày 19/8, ảnh cưới của Thang Duy và Kim Tae Yong được công bố rộng rãi với báo giới. Cặp vợ chồng cũng cho đăng tải thiệp cưới và khẳng định, hai người đã làm lễ cưới theo truyền thống, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Thang Duy đã sẵn sàng cho hành trình mới trong cuộc đời mình.

Thang Duy he lo anh cuoi
Thiệp cưới của cặp uyên ương

Thang Duy và Kim Tae Yong quen nhau khi cùng hợp tác làm bộ phim Thu muộn vào năm 2010. Đạo diễn Kim Tae Yong sinh năm 1969, hơn Thang Duy 10 tuổi. Hiện nay ngoài công việc đạo diễn, anh giảng dạy tại một trường đại học ở Hàn Quốc.

Theo THUỲ LIÊN
(VNExpress)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI