Thang Duy bị đồn đã cưới ở Thụy Điển

26/07/2014 - 12:15

PNO - PNO - Nữ diễn viên Thang Duy và đạo diễn Kim Tae-yong đã tổ chức một đám cưới với quy mô nhỏ tại một trang trại ở Thụy Điển vào ngày 13/7. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn ở Hàn Quốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thông tin do trung tâm tin tức trực tuyến Dispatch loan ra. Phía quản lý đạo diễn Kim Tae-yong vẫn chưa đưa ra bình luận gì.

Thang Duy bi don da cuoi o Thuy Dien
Thang Duy và đạo diễn Kim Tae-yong

Theo Dispatch, người đẹp Sắc, giới (Lust, caution) tiết lộ với đồng nghiệp Úc - cô đào Cate Blanchett rằng cô đã làm đám cưới khi Cate Blanchet gửi lời chức mừng về đám cưới sắp diễn ra của cô. Thang Duy và Cate Blanchett hội ngộ nhau tại một buổi ra mắt sản phẩm dưỡng da tại Thượng Hải hôm 22/7. Cùng dự với họ còn có nữ diễn viên Kim Hee Ae và Nghê Ni.

Đầu tháng này công ty quản lý của Thang Duy - Star Entertainment Limited bất ngờ công bố Thang Duy đã đính hôn với đạo diễn Kim Tae-yong và hôn lễ sẽ được tổ chức vào mùa thu này. Thang Duy và Kim Tae-yong bén duyên từ khi hợp tác chung trong phim Late Autumn năm 2009.

Kim Tae Yong là đạo diễn, biên kịch của nhiều bộ phim được yêu thích ở Hàn Quốc như The birth of a family, If you were me 4, You are more than beautiful... Ông lớn hơn Thang Duy 10 tuổi và đã có một đời vợ. Thang Duy cũng từng có quan hệ ba năm với diễn viên Điền Vũ.

H.NHU (Theo Chosun Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI