Tháng 9 xem livestream trên Shopee, săn “deal” nửa giá thuộc mọi ngành hàng

07/09/2023 - 11:27

PNO - Loạt sản phẩm chính hãng từ thời trang, làm đẹp đến điện tử được ưu đãi độc quyền đến 50% trong livestream ngày hôm nay thuộc sự kiện “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm”.

Không cần đợi đến đúng ngày 9.9, ngay hôm nay trên Shopee Live, người dùng có cơ hội mua sắm sản phẩm thuộc mọi ngành hàng với giá giảm một nửa. Xem ngay danh sách các siêu phẩm được tung ra tại hai phiên livestream lúc 12g và 21g hôm nay để không bỏ lỡ dịp chốt đơn loạt deal thương hiệu siêu hời!

Giày thời trang “sale” nửa giá

Converse và adidas là hai trong những thương hiệu được tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích khi tìm kiếm những mẫu giày thể thao với thiết kế thời thượng và tính ứng dụng cao. Trên Shopee Live hôm nay, những mẫu sneaker được săn đón của hai “ông lớn” ngành thời trang sẽ được lên sóng với ưu đãi nửa giá.

Nếu adidas Stan Smith là đôi giày mang tính biểu tượng suốt hơn 50 năm của thương hiệu, thì đôi Converse Run Star Motion Canvas Platform lại được xem là mẫu thiết kế đột phá được tung ra để thách thức các đối thủ trên đường đua thời trang.

Tín đồ thời trang đừng bỏ lỡ 2 mẫu giày adidas và Converse cực hot trên sóng Shopee Live lần lượt vào khung 12g và 21g hôm nay
Tín đồ thời trang đừng bỏ lỡ 2 mẫu giày adidas và Converse cực hot trên sóng Shopee Live lần lượt vào khung 12g và 21g hôm nay

Loạt đồ điện tử giảm sâu

Dịp sale 9.9 lần này chính là thời điểm vàng để người dùng thỏa sức chốt đơn các mặt hàng điện tử gia dụng cao cấp nhờ loạt ưu đãi nửa giá trên Shopee Live cùng nhiều voucher miễn phí vận chuyển. Lên sóng trong khung 12g và 21g hôm nay là ba thiết bị không thể thiếu cho gian bếp và phòng khách của mỗi gia đình.

Mở màn loạt deal điện tử nửa giá trên Shopee Live lúc 12g là TV UHD LG với thiết kế siêu mỏng và đường viền tối giản, giúp nâng tầm không gian nội thất trong tổ ấm của bạn. Trong cùng khung giờ, lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu Panasonic cũng được tung ra với ưu đãi giảm 50% cực kì giới hạn.

Loạt sản phẩm chính hãng từ LG, Panasonic và Hawonkoo sẽ lần lượt lên sóng Shopee Live với ưu đãi độc quyền trong hôm nay
Loạt sản phẩm chính hãng từ LG, Panasonic và Hawonkoo sẽ lần lượt lên sóng Shopee Live với ưu đãi độc quyền trong hôm nay

Nếu chưa kịp “chốt đơn” các thiết bị điện tử tại khung 12g, bạn vẫn còn cơ hội chớp deal nồi lẩu điện đa năng Hawonkoo vào lúc 21g trên livestream của Shopee. Sở hữu đầy đủ các tính năng của một nồi lẩu điện cao cấp, Hawonkoo HEH-100 vừa góp phần làm đẹp không gian nhà bếp, vừa giúp nấu nướng nhanh gọn, tiện lợi.

Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí trên Shopee Live

Ngoài loạt deal nửa giá trên sóng livestream hôm nay, Shopee Live tiếp tục mang đến cho người dùng loạt chương trình giải trí – mua sắm hấp dẫn xuyên suốt từ nay đến ngày 9/9.

Nổi bật là chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi 9.9” được phát sóng trên kênh Today TV, đài Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee vào 11g45 ngày 9/9/2023 với sự góp mặt của diễn viên Thu Quỳnh cùng “ông Sốp” Hữu Đằng và “cô Pi” Khả Như. Tham gia chia kho 30 triệu Shopee xu, săn điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 giảm nửa giá cùng loạt voucher độc quyền từ livestream trên Shopee và các thương hiệu innisfree, Anessa, và Prudential tại:

https://shopee.vn/CHUYENVUISOPPI-99

Tại khung 21g cùng ngày, phiên livestream “Review Idol” sẽ lên sóng Shopee Live với sự dẫn dắt của host Tina Thảo Thi và khách mời ca sĩ Đức Phúc. Trong suốt 90 phút livestream, một loạt sản phẩm điện tử, làm đẹp “hot” sẽ được bộ đôi host và khách mời giới thiệu đến người xem, bao gồm: tivi Samsung The Frame 55 inch, robot hút bụi Dreame Bot, cùng các deal từ Philips, Vichy, L'oreal... Xem show tại đây.

Mua sắm thêm tiết kiệm cùng ShopeePay và đối tác Shopee

Đối với người dùng mới khi kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng. Người dùng hiện tại cũng nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP09TANG20, voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher, cùng nhiều ưu đãi khi đặt vé xe khách, máy bay, nạp điện thoại... Khám phá thêm tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

Riêng trong ngày 9.9, người dùng là chủ thẻ tín dụng hoặc ghi nợ PVcomBank còn được giảm 200.000 đồng khi mua sắm từ 1 triệu đồng, chủ thẻ Visa được giảm 100.000 với đơn từ 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, ưu đãi làm đẹp từ 49.000 đồng tại ứng dụng Beauty X cũng đang được áp dụng cho người dùng Shopee. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi:

Đếm ngược 2 ngày nữa để cùng dàn siêu sao chào đón sự kiện siêu sale “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship”. Xuyên suốt từ 26/8 đến 11/9, truy cập app Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/99

Hằng Châu

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI