Thách nhau bơi qua hồ Đá, một thiếu niên mất tích

15/07/2014 - 21:20

PNO - PNO - Đến 20 giờ ngày 15/7, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm một thiếu niên bị mất tích tại khu vực hồ Đá (thuộc Làng đại học TP.HCM, khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

edf40wrjww2tblPage:Content

Thach nhau boi qua ho Da, mot thieu nien mat tich

Hồ Đá, nơi xảy ra vụ tai nạn.

Thach nhau boi qua ho Da, mot thieu nien mat tich

Biển cảnh báo nguy hiểm.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, em Lê Nguyễn Thanh Sơn (16 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) cùng hai em khác đến khu vực hồ Đá chơi.

Lúc này, có một em không biết bơi nên ngồi trên bờ câu cá. Còn Sơn cùng bạn còn lại xuống hồ tắm. Trong lúc tắm, hai em này đã thách đố nhau xem ai bơi qua bờ bên kia nhanh hơn.

Khi bạn của Sơn vừa bơi qua đến bờ nhìn lại thì không thấy Sơn đâu, tìm gọi không thấy, nên vội về thông báo cho gia đình.

Nhận tin báo, đội Cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Đến gần 20 giờ cùng ngày, việc tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả.

Khu vực hồ Đá nằm trong khuôn viên Làng đại học TP.HCM là nơi có cảnh đẹp, thu hút nhiều người đến chơi, chụp hình… Tuy nhiên, nước hồ rất sâu, có nhiều đá nguy hiểm. Tại đây, đã xảy ra nhiều vụ chết đuối. Chính quyền địa phương đã tiến hành cắm biển cảnh báo nguy hiểm, nhưng vẫn có không ít thanh thiếu niên đến đây để tắm, bất chấp cảnh báo này.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI