Taylor Swift trắng tay tại giải Nhạc đồng quê

10/04/2013 - 02:19

PNO - PNO - Tại lễ trao giải Academy of country music awards 2013 vừa diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, ngôi sao nhạc đồng quê mới nổi Luke Bryan và nữ ca sĩ Miranda Lambert đã giành các giải cao nhất.

Taylor Swift trang tay tai giai Nhac dong que

Luke Bryan đã bất ngờ giành chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao giải trí của năm, còn nữ ca sĩ Miranda Lambert (ảnh), 29 tuổi, chiến thắng ở cả ba hạng mục quan trọng gồm: Giọng ca nữ xuất sắc nhất, Bài hát của năm với ca khúc Over you do cô cùng chồng - Blake Shelton - viết. Hạng mục Bài hát của năm có giải Sáng tác và Thể hiện, Miranda Lambert giành chiến thắng cả hai. Hạng mục Đĩa đơn của năm thuộc về Over you.

Jason Aldean đã được trao giải Giọng ca nam xuất sắc nhất năm. Anh cũng chia sẻ giải thưởng Sự kiện âm nhạc của năm với bài hát The only way I know hợp tác với Bryan và Eric Church. Trong khi đó Eric Church cũng giành giải Album của năm với album mang tính đột phá Church. Florida George Line chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và Little Big Town nhận giải Nhóm nhạc của năm...

Đây là lần thứ hai liên tiếp Miranda Lambert giành giải Giọng ca nữ xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, cô phát biểu: “Cảm ơn các bạn vì đã chấp nhận tôi với tư cách là một nhạc sĩ chứ không chỉ là một ca sĩ. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi”.

Trong khi đó ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám thời gian qua là Taylor Swift - người được gọi là "Công chúa nhạc đồng quê", dù được đề cử ở 5 hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Giọng ca nữ xuất sắc nhất, Album của năm, Video của năm; riêng hạng mục Album của năm, Taylor được đề cử đến hai lần, thêm vai trò là nhà sản xuất nhưng đã hoàn toàn trắng tay.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI